Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

[Blog] Yêu cầu (Airi)

Suzuki Airi | 2 tháng 9, 2012 | 12:53


Chào buổi sáng~
Suzuki Airi nè

Hôm nay
là live của Buono! IN
Namba Hatch

Dù đột ngột,
Mình muốn ý kiến của mọi người bây giờ!

Liên quan đến kiểu tóc hôm nay,
mình chẻ giữa
để làm hai đuôi tóc
  hay kiểu cố thả nửa xuống (T-T)

Khi buổi diễn tập kết thúc
Mình sẽ được sữa lại cách trang điểm,
vậy tới lúc đó
Mình muốn nghe ý kiến của các bạn!

Nhân tiện, ở Yokohama
Mình đã làm tóc hai bên

Nên làm gì đây~ Nên làm gì đây~

Hãy chắc cho mình ý kiến nha
Vào một ngày như hôm nay
Lâu rồi, lần đầu mình mơ lại

Hơn nữa, là một giấc mơ đáng sợ (T-T)(T-T)
Mình đã khóc khi tỉnh giấc buổi sáng (Cười)

Kinh nghiệm đầu của mình đó~
Nhưng giờ mình ổn rồi

Đã hoàn toàn tươi tắn~
Vì mình cũng ăn bánh mì ngon vào buổi sáng
vì lý do nào đó hôm nay

Tâm trạng thật tốt
Mình sẽ đi và cố gắng nhiều hơn
ở buổi live kết thúc của Buono!~

Hôm nay cũng cố lên nào!

Được rồi!
Mình tới buổi diễn tập đây
P.S.
Thông báo xuất hiện trên TV
ngày 7 tháng 9 (thứ 6)
Nippon TV
“Happy MUSIC”
Tất nhiên là live của
“Aitai Aitai Aitai na”
nhưng tụi mình cũng làm một cuộc ghi âm nói chuyện!

℃-ute cũng để mắt vào
những điều hạnh phúc!!
Chúng mình đã ăn món ngon (Cười)
Chắc xem nha~
↓Chi tiết xem ở đây nè↓
http://www.ntv.co.jp/happy-music/i…
Byebye (^^)

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/648728551

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét