Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

[Blog] Chan! (Airi)

Suzuki Airi | 4 tháng 9, 2012 | 22:02


Chào buổi trưa (゜▽゜)/
Suzuki Airi nè

Tấm hình ngày hôm qua
không có lý do đặc biệt gì
Mình đã cố làm “Yurushite-nyan”
lần đầu tiên (Cười)

Khi nghĩ rằng
Mình đã quên đề cập nó~(T-T)

Mình ngạc nhiên khi mọi người ở đây và đó
đều để ý
Nào, ngoài câu chuyện ngày hôm qua ra.
Mình cũng đã đến trường hôm nay~

Lớp học bình thường bắt đầu từ hôm nay
Mình cảm thấy muốn được nhiều thời gian cho các môn học
hiện tại thì mình không biết
làm thế nào để ghi chép

Trường thiệt là vui nhỉ
Ngoài ra. không biết tại sao
hôm nay mình không ngừng nói
Như là wa~ wa~

Mình giống JK vậy (Cười)

Mình nói
“Học kỳ cuối cùng đã bắt đầu~!”
với cái này cái kia
giống những ngày ở trường
thực sự sớm kết thúc (T-T)

Mình phải làm mỗi ngày quý giá
Mình nghĩ mỗi ngày bây giờ

Cũng hãy mặc seifuku càng nhiều có thể

Tan trường hôm nay
Mình có buổi diễn tập cho
℃-ute no Hi

Tụi mình đã kết thúc lẹ hơn dự kiến

Rồi giờ
trước hết, mình có buổi thu âm radio Buono!

Và sau đó
Mình sẽ xuất hiện là khách mời
trên truyền hình trực tiếp
LF “Myu-Comi + Plus”

Vì mình sẽ xuất hiện khoảng
24:00~24:50
chắc lắng nghe radio, nha~

P.S.
Có lẽ mình lầm lỗi về
Playboy mà mình viết trên blog trước đó,
Ảnh bản kẽm sẽ ở trong tạp chí!

Ủng hộ mình nhá!

Được rồi!

Ngày mai là sự kiện phát hành của ℃-ute
  tại Ikebukuro Sunshine

Ai có thời gian
tới chơi cùng đó

Ngày mai cũng cố lên nào!
Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/648913635

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét