Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2012

[Blog] Ngày mở đầu (Airi)

Suzuki Airi | 26 tháng 8, 2012 | 00:13
Yaho
Suzuki Airi nè
 
Hôm nay
là ngày đầu tiên của Buono! live

Cảm ơn
mọi người đã đến

Và không chậm trễ, kiểu tóc của mình
hai bên

Có lẽ đã lâu rồi
mình mới cột hai bên ở live

Phần giữa trang phục
làm mình thấy có hơi rock,
nên mình đã làm một kiểu tóc dễ thương cho phù hợp

Vì là khoảng thời gian dài
mình cũng có phần nào hơi lúng túng (Cười)

Những ai chưa xem
hãy chắc đến với tụi mình nhé

Hay là DVD (Cười)

Iya~, hôm nay mình đã lo lắng
nhưng mà là một live vui nhộn

Tụi mình đã có năng lượng~

Hơn nữa, hôm nay là
BIRTHDAY 20 tuổi của Miya

Chúc mừng, Miya

Vui vì mình có thể ở trên sân khấu
cùng Miya cho lần đầu thành người lớn của chị ấy

Hội trường toàn là màu đỏ khá đẹp
Và chuyển động! (T-T)

Dù đến 20
nhưng hãy tiếp tục
ủng hộ chị ấy

Một năm tuổi 20 tuyệt vời~
Rồi sau live kết thúc,
là bánh kem……

tụi mình đã ném bánh vào Miya!!

Momo quay phim,
còn mình thì ném (Cười)

Vui nhỉ, Miya

Và sau đó thì ăn bánh kem!
……Mình đã muốn nói
nhưng chiếc bánh đến làm mình cũng không thể tin được~
2 đứa mình đã ăn đám kem trên mặt rồi (Cười)

Lần đầu mình ném đó

Làm mặt mình kinh khủng ghê~…

Và với khuôn mặt này,
lần cuối, cùng các thành viên
nói chuyện ăn bánh kem (Cười)

Ngon tuyệt

Một ngày vui vẻ đến khi kết thúc
Ngày mai là thu âm DVD!

Mình có lại làn da sạch và sáng bóng rồi *Cười*

Được rồi! Ngày mai cũng cố lên!

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/648126294

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét