Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

[Blog] Cảm ơn (Airi)

Suzuki Airi | 3 tháng 9, 2012 | 19:28


Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi nè

Hôm qua
cảm ơn
những ý kiến

Ngay sau buổi diễn tập
có cơ hội mình đọc các lời nhận xét
vì mình cảm thấy giống như hầu hết mọi người nói về tóc hai bên
mình đã làm ngày hôm qua

Nhưng khi nhìn vào buổi tối
một nửa tóc hai bên
đã tăng lên!! (Cười)

Mình nghĩ có lẽ thỉnh thoảng làm
khi có cơ hội
Nào, hôm qua
buổi live của Buono! đã kết thúc (T-T)

Lần này, bằng cách nào đó
nó dường như đã kết thúc trước khi mình biết~

Gần đây
có quá nhiều niềm vui, nên giọng mình chết mất rồi

Giờ thì mình hoàn toàn ổn
Xin lỗi vì làm các bạn lo lắng (T-T)

Hôm nay
vì live đã xong
nên nghĩa là
O-K- cho xem trang phục
① Bộ mở màn
Minh đeo đôi tai mèo
Xin lỗi, chỉ UP được một phần
② Bộ gốc cuối cùng
Self-produced đó!

Họ để cây ghi-ta trên thân
và một cà vạt phím đàn trên hat,
rồi họ đã đính ghi-ta
vào bông tai lẫn nhẫn

Thực sự như là,
“Mình yêu âm nhạc!!”
Một loại cảm xúc
Không phải màu đỏ cũng hiếm sao?

③ Encore
Áo thun được sản xuất
theo một cách khác hẳn bình thường
Mới nhỉ~?

Họ đặt khuy
trên ruy băng và bông tay trên đầu,
làm cho nó rock với mình

Dù mình không chụp được tấm hình này,
Mình như đã đeo nhẫn nhím biển
trên ngón tay,
và đôi giày cao
có khuy,
tựa thời trang gần đây đó
(Cười)
Đó là tất cả bây giờ
Đôi khi có lẽ mình sẽ cho xem lần nữa

Ngoài ra hôm nay
mình bắt đầu tới trường rồi~

Mình chỉ đến để
tập hợp và kiểm tra năng lực

Lớp học bình thường từ ngày mai~
Ngày mai cũng cố lên nào
Giờ mình sẽ có buổi diễn tập~
Byebye (^^)

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/648829535

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét