Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

[Blog] Bắt tay (Airi)

Suzuki Airi | 2 tháng 9, 2012 | 00:27


Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi nè
Hôm nay là
“Cuộc gặp gỡ bắt tay cá nhân BeriKyuu”~

Mình đã bắt tay cả ngày
Những người đến
cảm ơn nha

Hôm nay tất cả
tụi mình có 15 nơi,
nhưng nó đã kết thúc
trước khi mình biết

Gặp mặt bắt tay thật tuyệt!

Từ các thứ trong sự kiện hôm qua
đến bài hát mới
và buổi live Buono! ngày mai
như là những cuộc hội thoại thường lệ…

Mình nghĩ nó là nơi mà tụi mình có thể có
sự truyền đạt duy nhất

Ngoài ra, ở Hyogo,
có rất nhiều người dân địa phương
lần đầu tiên tới
Cảm ơn

Mình sẽ cố gắng
nhiều hơn nữa
để có thể bay khắp mọi chổ
Hơn nữa, ngày mai
là ngày cuối cùng của live Buono! (T-T)
Tụi mình sẽ tiến hành như vậy
ở Osaka

Tối nay
Mình đi ăn ngon lắm
món ăn Osaka

Quá tuyệt!

Bụng mình đầy luôn
Ngày mai cũng sẽ cố gắng
với toàn bộ sức mạnh

Được rồi!
Ngày mai cũng cố lên nào!

P.S.
Kỳ nghỉ hè sẽ sớm kết thúc nhỉ (T-T)
Các bạn học sinh
đã hoàn thành bài tập về nhà chưa?

Mình đã xong một nửa
trong giờ giải lao hôm nay!

Mình sẽ tiếp tục hết sức

Mọi người cũng vậy, cố lên nhé!

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/648690444

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét