Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

[Blog] Oha. (Airi)

Suzuki Airi | 28 tháng 9, 2012 | 11:30

Ohayo (Chào buổi sáng). (^^)
Suzuki Airi nè
 
Các lời nhận xét trên blog hôm qua,
“Mình muốn thấy bộ quần áo giản dị của bạn!”
rất nhiều người
đã viết (^^)
nên mình sẽ cho các bạn xem

Thường phục hôm nay

Là “W closet”

Fukurou-chan long-knit

Lỏng~ cảm giác quanh cổ mình
thật đẹp

Ngoài ra,
Fukurou-chan
là cái mình nhận được từ mẹ
nghĩa là "Không lo lắng”~

Và cảm nhận như là
nó đang nắm giữ hạnh phúc cho bạn vậy (Cười)

Đùa~ thôi

Ánh sáng bây giờ! Chỉ lúc này
là mùa hoàn hảo cho nó
Nào.
Hôm nay mình có lắm công việc khác nhau
nên làm

Mình sẽ thắt chặt quyết tâm của mình
và trong khi chiến đấu với cơn buồn ngủ
mình muốn sử dụng tốt kỳ nghỉ thu! (^^)

Muốn xem
Cat’s Eye~.

Mong kết thúc công việc giống một viên đạn
và xem tới khi kết thúc

Mọi người, cũng cố gắng lên!

Có lẽ mình sẽ mua
mắt kính JINS sớm thôi (^^)
Nào.
Đây là bài đăng hiếm vào buổi sáng
(Tự nói chính mình! *Cười*)

Hôm nay cũng cố lên!

Trường học, công việc, fighting!

Tấm hình là
① Gà rán sáng nay.
Về bữa sáng
mình đã bị ảnh hưởng bởi nhà bếp MOKO,
và sauce
Hihihi

Gặp các bạn sau (。・ω・。)ノ

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/651155916

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét