Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

[Blog] Hokkaido là…(Airi)

Suzuki Airi | 7 tháng 9, 2012 | 00:20


Dekkaidoー(゜▽゜)/ *Cười*
(lưu ý: Airi chơi chữ ở đây trong từ “dekkai”, hay “big”) 

Chào buổi tối
Suzuki Airi nè

Hôm nay
tụi mình đến Hokkaido
cho hoạt động quảng cáo
“Aitai Aitai Aitai na”~

Mình rất vui
khi có thể cùng ℃-ute
  đến Hokkaido mà mình yêu!!

Đã được 3 năm
từ lúc℃-ute đến đây~

Trước hết,
giống như blog của Chisato,
tụi mình đã làm một số bản ghi âm
Nhân tiện~…
Đây này!
ngày 9 tháng 8 (thứ bảy)
17:30~17:45
STV Radio
“Kiite kudasai Kono Uta wo”
ngày 9 tháng 9 (chủ nhật)
06:15~06:30
STV Radio
“Keete kudasai Kono Uta wo”
※Phát lại
ngày 9 tháng 9 (chủ nhật)
17:00~18:30
HBC Radio
“Best Ten Hokkaido”
13 tháng 9 (thứ năm / 15 (thứ bảy)
17:00~
Tầm nhìn đường phố Sapporo
“Entame Station in Sapporo do Manaka”
9/15 (thứ bảy) / 17 (thứ hai)
17:00~
Tầm nhìn đường phố Sapporo
“Entame Station in Sapporo do Manaka”
9/15 (thứ bảy)~30(chủ nhật)
17:00~

USTREAM
“Entame Station in Sapporo do Manaka”
9/16 (chủ nhật)
18:30~19:00
STV Radio “Joshikai Radio”
Ai sống ở Hokkaido,
hãy kiểm tra cho chắc nha

Sau đó
  ở Ario Sapporo
tụi mình đã tổ chức
live và sự kiện bắt tay

Tiếp tục ngày hôm qua
có rất nhiều người như là
là con gái và học sinh đến,
  nên mình cực kỳ hạnh phúc (T-T)(T-T)

Xin lỗi vì không thể thường
đến gặp các bạn

Nhưng dĩ nhiên tụi mình sẽ cố gắng
để có thể một lần nữa
làm một live ở Hokkaido!

Tại sự kiện bắt tay
đã suy nghĩ một chút,
rằng nó thật tuyệt
tụi mình có thể có các cuộc trò chuyện đa dạng.

Mình yêu Hokkaido

Sau đó, trước khi ăn
mình đã đi mua quà lưu niệm
và một nơi giống cửa hàng bơ sữa
ở trạm.

Mình đã mua soft cream
và sữa đóng chai sẽ được sử dụng vào sáng mait như anpan~
Soft cream quá tuyệt
Rồi,
tất cả tụi mình đi ăn!
hải sản và gà zangi, cá thu hokke và khoai tây…

Mình hoàn toàn yêu thích chúng

Bùng mình đầy hết

Như mình đã nghĩ trong suốt bữa  ăn
rằng sôi nổi của ℃-ute là hay nhất

Được rồi!
Ngày mai là Fukuoka

Ngày mai cũng cố lên nào!
Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/649084528

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét