Thứ Tư, 12 tháng 9, 2012

[Blog] Hoa nhài (Airi)

Suzuki Airi | 11 tháng 9, 2012 | 21:50


Đây là Suzuki Airi
đã dành một ngày
muốn uống trà miễn phí

Hôm nay vào buổi sáng mình đến trường
và rồi buồn ngủ buồn ngủ~ (T-T)
trong lớp học (Cười)

Cảm giác như mình đã nhỏ dãi một chút vậy *Cười*

Hơn nữa, trong giờ nghỉ trưa tuần này
như là một thành viên ủy ban thư viện

Mình đã làm vài công việc đơn giản
là sắp xếp sách
nên hoàn toàn mệt mỏi

Nhưng đã tìm được các quyển sách thú vị

Mình nghĩ thỉnh thoảng
những thứ này có lẽ cũng tốt

Iya~ Khi bạn vượt quá
giới hạn của sự mệt mỏi
chẳng qua là ra vẻ can đảm thôi nhỉ? (Cười)

Giờ mình cảm thấy thế đó!
Hahaha

Mọi người có khỏe không?
Hoàn toàn mệt mỏi chưa?

Hãy cố gắng ngoài những điều không thể~
Thong thả thôi~

Bên cạnh đó, hôm nay
Mình đã đến làm chương trình phát thanh trực tiếp
cùng Chisato!

Trước hết
bayfm
「K-WEST ENTAMEGENERATION」
và rồi
InterFM「YOUNG BLOOD」

Cái đó không công khai được,
nhưng là chương trình trực tiếp!

21:30~22:00
Hãy chắc lắng nghe nha

Hơn nữa, hôm nay
có một thông báo quan trọng

Mình.
sẽ xuất hiện trong drama!

Nippon TV “Piece”
một drama với sự tham gia của Nakayama Yuma!

Thật ngạc nhiên là Honda Tsubasa-chan
mà mình yêu thích cũng sẽ xuất hiện (T-T)

Mình sẽ cố gắng (^^)

Vai của mình là một cô gái
madonna của lớp
  được gọi Setouchi Madoka-chan

Mình sẽ cố gắng với toàn bộ sức mạnh!

Nó sẽ phát sóng ngày 6 tháng 10~

Về chi tiết thời gian, đến HP! ↓
Hãy chắc xem đó
Tấm hình là
bữa tối hôm nay
Bagel mình mua ở B và B

Thời gian chỉ có hạn
bagel bí ngố
…………quá ngon.

(T-T)(T-T)(T-T)(T-T)

Mình được nhận một lời giới thiệu lớn
của người yêu thích bí ngố là
Maimi-chan và Nacky.

Các bạn cũng vậy~!

Được rồi, hôm nay cũng cố lên!

Mình sẽ trở lại
(^^)☆

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/649431610

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét