Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

[Blog] Thấy rồi! (Airi)

Suzuki Airi | 22 tháng 9, 2012 | 00:04

Chào buổi trưa (^^)
Suzuki Airi nè
 
Hôm nay là ngày
gió nhẹ dễ chịu

Ngạc nhiên vì
đột nhiên chuyển mưa khoảng giữa trưa

Hối hận rằng mình
nên mặc giống ngày hôm qua~

Hôm qua là hôm qua (^^)
Hôm nay là hôm nay.

Số mệnh định ra như vậy đó (Cười)

Tuy vậy,
gần đây trường học vui nhộn lắm!

Quá thân thiết với lớp
tới mức tụi mình phá cười lên

Bởi vì chỉ một lúc sau đó
ngày ở trường của học sinh năm 3 sẽ giảm dần (T-T)

Mình sẽ cố hết sức
để trân trọng những ngày quý báu

Ngày hôm nay cũng vậy
mình có buổi thu âm cho
album self-cover!

Phần lớn đã kết thúc chưa nhỉ?
Mình phải chăm sóc cổ họng thôi

Rồi sau đó
mình đã tới tham quan
sân khấu “Tumbling”
với diễn xuất của Niigaki-san
 dĩ nhiên là ngầu rồi

Yanage-san và Baba-san,
đã xuất hiện cùng mình trước đó,
cũng có mặt
mình vui khi có thể chào hỏi mọi người
sau một thời gian dài

Bằng cách nào đó làm mình nghĩ
thể thao thật tuyệt vời!

Đạt được ước mơ
và trở nên nghiêm túc với nó cũng thật kỳ diệu.

Mình cũng sẽ cố gắng
Nói về phần diễn,
“Cat’s Eye”
thì nó sẽ được bắt đầu!!

Mình chắc chắn xem nó
Mọi người cố lên

Được rồi, ngày mai cũng cố lên nào!

Ngày mai
là thu âm
cho
“Dream Creator”
của TV Tokyo!!

Phát sóng trực tiếp Niconico
9/22 (Thứ bảy)
20:00~22:00

◆Phát sóng TV
9/27 (Thứ năm)
27:00~27:30
Tụi mình sẽ thực hiện
“Odotte mita Tokushuu”!
Xuất hiện cùng Chisato

Mọi người chắc xem đó nha

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/650667839

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét