Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

[Blog] New Su-. (Airi)

Suzuki Airi | 20 tháng 9, 2012 | 21:59

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi nè
Hôm nay nóng ghê~~(T-T)(T-T)(T-T)
 
Dòng chữ tin tức hiện trên màn hình điện thoại của mình.
"Cơn nóng như thể đang giữa mùa hè!"

Nhưng mình không biết là trước đó mình đã rời nhà từ sáng rồi.(T-T)
Mặc đồ toàn màu đen hấp thụ rất nhiều nhiệt: quần skinny jean và giày đen.(T-T)

Ngày hôm nay.
Tệ quá!

Chân của mình nóng, quá nóng luôn!
Mình sẽ kiểm tra thời tiết trước lúc ra khỏi nhà vào ngày mai.

Nào, mình đã làm một quyển tập mới hôm nay.

Viết tiếng Anh!
Có rất nhiều tóm tắt được in của bài giảng trong lớp học.
Lúc đầu mình dùng để ghi chú.
Nên mình đã làm nó cho nửa sau.

Tah-dah!
(Tấm hình ②)
Posted Image
  Đây là tập "Nếu Su-san. trang điểm?"
Trông cái mặt lạ quá
Nè! (Tấm hình ③)
Posted Image
Rồi á!

Mình mascara, tô son và đánh má.
Susuan, có vẻ vui mừng, rồi chồi non nảy mầm trên đầu Susuan đó.

Các bạn có biết rằng thỉnh thoảng chồi nảy mầm trên đầu không?
Chồi non cũng đã xuất hiện trước đó vài lần rồi.
Nhưng lâu rồi không có thấy nữa.

Hầu như là lần đầu mình vẽ Su-san lớn như vậy trên quyển tập
Dễ thương quá~ Các bạn có nghĩ thế không?
Mình thích nó vì một vài lý do.
 
Cảm ơn Su-san, mình sẽ có thể học tốt~

Mình có buổi thu âm cho
self-cover album sau khi tan trường.
Mình đã thực hiện 3 bài hát.
Chúng là những bài hát được sắp xếp một cách mới mẻ~

Hãy đón chờ nha!

Mình vừa nhận được e-mail từ mẹ.
Theo đó, bữa tối hôm nay dường như là cơm cà ri.

Mình sẽ về nhà gấp rút rồi.

Ngày mai cũng cố lên nào!

P.S.
Lâu rồi mình mới uống một cốc cà phê ở Star Bucks.
Vì lý do nào đó mình đặt một cái lớn hôn cỡ Tall,

Star Bucks latte là tuyệt nhất!
Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/650574015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét