Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

[Blog] Last (Airi)

Suzuki Airi | 9 tháng 9, 2012 | 22:56


Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi nè

Hôm nay
  ở công viên Yokohama Queen
tụi mình có sự kiện phát hành mini live
và sự kiện bắt tay
cho “Aitai Aitai Aitai na”!

Những người đã đến,
cảm ơn

Hôm nay………
Live

Đài phát thanh ghi âm công cộng trực tiếp

Live
đã xuất phát như thế đó
Ngày live giữa
là một sân khấu dưới ánh nắng rực rỡ,
như tất cả các fan
cháy trong ánh sáng mặt trời

thật phấn khởi và tràn đầy năng lượng với tụi mình
cảm ơn nha

Rất nhiều người tụ hợp lại
nên mình thực sự vui
và có cảm giác hạnh phúc

Mọi người
các bạn có bị rám nắng không nhỉ~

Các thành viên của ℃-ute
cũng bị cháy nắng đó (T-T) *Cười*
Buổi live hôm nay
đã mang đến những live mùa hè trong năm đến hồi kết thúc
và mình nghĩ
nó đã trở thành một live ngoài trời tốt đẹp.
Vòng quanh lần này
người đã thấy ℃-ute lần đầu tiên
hay đã trở thành fan
hoặc fan trong quá khứ rời bỏ tụi mình
một thời gian rồi trở lại (Cười)
nữa và nữa, nhiều lắm
nên nó giống như
đội bạn bè của ℃-ute tăng lên lại vậy~

Khi nghĩ về bản thân
nó làm mình hạnh phúc hạnh phúc…

Làm mình nghĩ
mình đã cố gắng hơn nữa rồi!

Ngoài ra,
Mình có thể thực sự
cảm giác dịch chuyển lần nữa
khi rất nhiều người
ủng hộ ℃-ute…
Dĩ nhiên cũng là những người đã
trở thành fan gần đây,
nhưng cứ như mình phải
trở lại nhiều lần hơn
tình yêu mà mọi người luôn luôn
ủng hộ ℃-ute
đã thúc đẩy mình…
Đó là những điều mình nghĩ...
À~, có các bạn như thế
đúng là tuyệt vời
Kể từ bây giờ,
đội ℃-ute sẽ cùng nhau mạnh mẽ lên
và hãy đạt cao hơn và cao hơn~!
Được rồi!
Ngày mai cuối cùng cũng đến!
Ngày của ℃-ute (℃-ute no Hi)
Chắc là một ngày quý giá
cho đội ℃-ute
Những người có thể đến live,
cũng như không đến được,

Mình sẽ vui nếu bạn nghĩ về ℃-ute
ngày mai (^^)
Ngày mai cũng cố lên nào!
Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/649286523

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét