Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

[Blog] Hái

Suzuki Airi | 16 tháng 9, 2012 | 22:15

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi nè

Hôm nay... mình nghỉ!
Nên cùng mẹ đi du lịch~

Lần đầu tiên,
đi hái quả lê~

Ngay trước khi hết giờ thì
mình đã hỏi người chủ oji-chan
để chỉ dạy về lời khuyên các cây!

Mình đã ăn rất nhiều
Những quả lê ngọt ngào

Vì có nhiều lắm và
Vì có đầy các quả ngon ngọt
Nên mình đã muốn nhiều như vậy
Ngay sau đó, mình lột vỏ và
Thình lình, mình cắn nó thành vòng tròn

Giống như là nhai quả lê một cách tròn trịa
Bằng cách nào đó cho mình cảm giác sang trọng~

Về nước ép trái cây,
Nó tràn ngập ra

Quả lê ở khắp
mép miệng mình (Cười)

Hạnh phúc thanh khiết~

Mẹ của mình,
đã chụp rất nhiều hình cho mình và
có đầy những kỷ niệm

Cảm ơn~

Mình nghĩ là mùa thu đáng yêu~

Maimi-chan cũng
nói những điều giống như là

Mùa thu có rất nhiều trái cây ngon

Hái nho cũng là
việc mình muốn thử~

Gần đây,
Các bạn biết là trái hồng sẽ xuất hiện

Mình cũng muốn nhanh chóng và nếm trái hồng~

Một chút mùa thu,
Có rất nhiều để khám phá nó (Cười)


Hôm nay mình sẽ ngủ sớm

Một lần nữa, mình sẽ hoàn toàn hưởng thụ mùa thu

Mọi người,
Về tuần lễ bạc [Silver Week: https://en.wikipedia...iki/Silver_Week ]
Các bạn tính làm gì nhỉ?
Có kế hoạch nào chưa?

Những ngày lễ vui nhộn!

Bây giờ, ngày mai
Tụi mình sẽ xuất hiện trên Hirunandesu!

Phát sóng trực tiếp!

Đừng bỏ lỡ nha!
Ngày mai cũng cố lên nào!
Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/650156873

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét