Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

[Blog] Heaven (Airi)

Suzuki Airi | 24 tháng 9, 2012 | 11:11
Chào buổi sáng (゜▽゜)/
Suzuki Airi nè
 
Hôm qua
xin lỗi vì không thể đăng (T-T)

Vì lý do nào đó như là
mình vô cùng mệt mỏi

Tiếp đó chợt nhận ra thì mình đã ngủ thiếp đi rồi (T-T)
Thứ lỗi khi đăng bài vào sáng sớm

Nào, hôm qua
tụi mình đã quay MV
“Kanashiki Heaven”~

Quay ở nơi
giống kho hàng
Thật ngạc nhiên vì lần này
được nói là OK cho hiển thị trang phục!

 …Và vậy nên
mình sẽ làm một bài thuyết trình đặc biệt
một chút về nó
Tấm hình ①
Up.
Bông tai mũi nhọn!

Trang điểm mắt
cũng có cảm giác quá đen
và tóc mình ở đỉnh có pha trộn vài màu đỏ và nâu
trông thật là ngầu

Tấm hình ②
hai tụi mình
Chisato cũng có chút đỏ trên tóc

Khi 2 đứa xếp hàng……
là THE hoàn hảo.
Hehehe

Mình sẽ UPload toàn thân
sau khi MV ra mắts!!

Mình nghĩ nó sẽ được hoàn thành
theo một phong cách ngầu~

Mong quá đi!!
Được rồi!
Hôm nay mình cũng tới trường

Vì nó là lễ bế mạc
nên bảng báo cáo của mình... (Cười)

Mình sẽ quay lại!

Ngày mai cũng cố lên nào!

Byebye (^^)

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/650863458

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét