Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2012

[Blog] Ya~! (Airi)

Suzuki Airi | 26 tháng 8, 2012 | 23:11


Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi nè
 Hôm nay
là ngày thứ 2
của Buono! Live IN Yokahama

Hôm nay tụi mình có buổi thu âm DVD

Trang điểm-san
làm kiểu tóc cho mình

Chị ấy làm tóc hai bên
còn dài hơn mình làm hôm qua nữa
Uhihi
Trang điểm-san thật kinh ngạc

Buổi live
cũng còn rock hơn
và cực kỳ vui

Các bài hát cũng giống như kiểu tóc và trang phục
đều nổi bật

Mình cố gắng để
có nhiều khía cạnh đa dạng

Và nhanh chóng,
tụi mình đã xong hai buổi diễn ở Osaka (T-T)
Lẹ quá đi~...

Mình sẽ làm live tốt nhất có thể
đến khi kết thúc

Mọi người đã đến hôm nay,
cảm ơn
 À, phải phải!

Hôm nay Maimi-chan
đã đến xem tụi mình~

Maimi-chan
tới tất cả các live 
của tụi mình đến giờ~
Cảm ơn
Được rồi!

Mình có rất nhiều thứ vào ngày mai

Ngày mai cũng cố lên nào!

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/648193040

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét