Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

[Blog] Mùa thu~ (Airi)

Suzuki Airi | 24 tháng 9, 2012 | 22:29
Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi nè

Hôm nay
là lễ bế mạc!

Trường học thông qua
chế độ 2 nhiệm kỳ

Nó giống như lễ bế mạc của nhiệm kỳ đầu tiên

Nhìn vào nhận xét của mọi người hôm qua,
có rất nhiều người đã nói
“Giờ bạn có lễ bế mạc chưa?!”

Và bắt đầu từ hôm nay
tụi mình nghỉ thu (^^)

Tốt nghiệp đang cận kề
nên mình không cần nghỉ gì đâu (T-T)
nó làm mình nghĩ
mọi thứ sẽ trôi qua nhanh chóng thôi

Hay đúng hơn, bài tập về nhà đã tới
 cho kỳ nghỉ thu

Cảm giác là
“Ehーーーー(T-T)(T-T)(T-T)”

Mình nghĩ có lẽ cũng sẽ bỏ lỡ bài tập về nhà,
tâm trạng như nó là một chút quý báu,
nên trao cho mình động lực

Mình sẽ cố gắng!
Tuy vậy, mát mẻ quá

Hạnh phúc
khi có nhiệt độ tốt vậy

Để mình mặc đồ yêu thích
cardigans!

Mùa thu này mình sẽ mang mũ và giày phù hợp
và mục tiêu là trở nên thời trang hơn (Cười)

Hôm nay mình đi mua sắm một tí với mẹ,
và mua gọng mắt kính cho mình

Mẹ đã tìm nó.
và khi thử thì nó hơi lỏng (T-T)

Khi nhận ra,
nhân viên bán hàng
nói là mình có thể điều chỉnh!
nên nó vừa rồi

Những phụ kiện như vậy
tiếp thêm động lực cho mình

Thứ mình muốn bây giờ
là mắt kính.

Gì đó với một chút sức mạnh.

Mou ne, mình đã quyết định
mắt kình JINS
có gọng cộng tác
của Masuwaka Tsubasa-san

Cái đó thì tốt!

Mình đã xem một lần,
và không thể thốt nên lời,
màu sắc thật phong cách

Và kích thước nhỏ hoàn hảo

Dịp tới,
mình sẽ có chúng!

Ký tự trên bảng trắng
đang bắt đầu mờ dần với mình rồi

Vì mắt mình nheo lại không tốt,
 có lẽ mình nên đi
Mình sẽ hội tụ lòng can đảm

Mọi người,
muốn được nhận gì
từ mùa thu này nhỉ??

Để có thể có thứ mình muốn
mình nghĩ là phải làm việc chăm chỉ
thì mới đạt được nó

Gần đây
khi cố thay đổi nhỏ việc sử dụng và phiếu giảm giá
nhiều lần nghĩ là "Mình không có đủ tiền!"
đã xuất hiện

Không biết các bạn thì sao nhỉ?

Các tấm hình là
① Tonkatsu mình đã ăn hôm nay
cùng mẹ!
Một ladies’ lunch (Cười)

② Trang điểm-san đã làm móng tay cho mình
trong suốt buổi quay MV
“Kanashiki Heaven” hôm qua!

Cuộc tấn công
giữa màu kaki và đen (Cười)
P.S.
Thông báo!
Mình nghĩ là mọi người đã biết
khi xem blog của các thành viên khác
nó là thông báo về
vé đặc biệt trả trước
tại official blog của ℃-ute cho
『℃-ute Concert Tour 2012 Winter~Shinsei Naru Pentagram~』

Chi tiết
“Buổi trình diễn vé đặc biệt trả trước”
Shibuya Kohkaido (Tokyo)
11/24 (Thứ bảy)
14:00 mở cửa 15:00 kéo màn
17:30 mở cửa 18:30 kéo màn

Chukyo Daigaku Bunka Shimin Kaikan Forest Hall (Aichi)
12/8 (Thứ bảy)
14:00 mở cửa 15:99 kéo màn
17:30 mở cửa 18:30 kéo màn
 
Chổ ngồi chung
¥5,850 (bao gồm thuế)
※Dưới 3 miễn phí (người ở trong lòng người khác. Nếu cần chổ ngồi, hãy mua vé)
4 trở lên cần vé

Lần này, gửi tới mọi người
đọc blog của ℃-ute!

Trước ngày vé chung bán hết
bạn có thể đặt vé đặc biệt trả trước

Đăng ký, vui lòng đến URL này ↓↓↓
http://eplus.jp/c-ute-blg2012/

※Bạn có thể áp dụng qua cả PC và điện thoại ☆

Doanh số vé đặc biệt trả trước ngay từ bây giờ
9/21 (Thứ sáu) 12:00 ~ 9/26 (Thứ tư) 18:00
và vé sẽ được xổ số

Mình chờ đợi từ tận đáy lòng với sự tham gia của mọi người!!

Được rồi! Ngày mai cũng cố lên nào
Byebye (^^)

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/650898827

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét