Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

[Blog] Marado (Airi)

Suzuki Airi | 27 tháng 9, 2012 | 00:12
Suzuki Airi nè

Hôm nay
mình đi xe điện
tới trạm núi Fuji

Lâu rồi mình mới quay
một drama

Tụi mình đã quay
cảnh trường học,
và vì vẫn là ngày thứ 2 của mình...
nên nhiều lần mình có chút nhầm lẫn

Sẽ cố gắng mà!

Tuy nhiên, chổ này
có rất nhiều thiên nhiên
Một vài hoa hướng dương còn sót lại từ mùa hè
và nở rộ

Không suy nghĩ gì, mình đã kiên quyết tập trung
và thử chụp bức ảnh close-up

Cây cối tuyệt quá nhỉ!

Nó cho bạn
phần nào cảm giác mạnh mẽ

Nó đã làm mình nghĩ rằng mình có thể
tiếp tục cố gắng hơn
Bức hình là
một chút thoáng qua của seifuku

Vì vai là tóc xoăn
nên họ đã cuộn nó nhẹ nhàng

À! Phải rồi
Kanashiki Heaven”
live version MV
đã được UPloaded trên YouTube

Mình nhận ra
khi đọc các lời nhận xét của mọi người (Cười)

Cảm ơn những nhận xét của các bạn
ở chổ bình luận YouTube

Mình muốn thặt chặt lại việc ca hát
và làm cho nó tuyệt vời

Nhân tiện, mình nghĩ là
điểm cá nhân mình,
“Awooooo!”
đã thành công rồi~ (Cười)

Khá xấu vào mỗi lúc
mình thu âm
nhưng giờ mình sẽ thử nói ra
như tiếng hét to

Eheheh (^^)
Hãy cải thiện nào
Được rồi!
Hôm nay mình phải bôi cái gì đó lên chổ bị muỗi đốt
rồi ngủ sớm thôi

Ngày mai cũng cố lên!
Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜
__________________________
Chú thích:  Tựa đề chơi chữ “drama”, cách viết chính tả ngược lại trong tiếng Nhật (dorama)
http://gree.jp/c_ute/blog/entry/651056977

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét