Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

[Blog] Quần áo (Airi)

Suzuki Airi | 27 tháng 9, 2012 | 21:47


Yaho (^^)
Suzuki Airi nè

Hôm nay
Mình rời khỏi giường khoảng 8 giờ sáng
Rồi ăn dưa chuột mà mình đã hái được
vào cái ngày ở SATOYAMA (^^)

Cực kỳ ngon…

Buổi học đầu tiên… thì (T-T)
Sự can đảm của mình tuyệt hơn 100 lần ngày hôm nay!
…… hay không

Năng lượng lớn hơn 100 lần
-Ehhen- (-_-+)

Nào, hôm nay
là ngày cuối cùng
của buổi thu âm cho bìa album!

Mình đã hoàn thành hết rồi~

Vì các bài hát đã bị thay đổi thứ tự một chút
nên bạn sẽ có một cảm giác mới lạ
khi lắng nghe chúng nhỉ?
Tụi mình cũng
 mong đợi thành phẩm lắm
Nào, hôm nay
nên nói về quần áo
mà mình đã mặc gần đây~

Dạo này mình
mặc đồ từ cửa hàng
gọi là “W closet”

Sự kết hợp giữa rock và cảm giác rừng,
và đôi khi chúng cũng
đơn giản thôi

Ngoài ra,
có mấy cái nón dễ thương
và giày original
thì khá đáng yêu đó~

Hơn nữa, thực sự thì
toàn là những thứ mới mẻ

Hiển nhiên dành cho con gái mà

Được~ rồi (^^)

Ngày mai cũng cố lên nào!

Bữa tối hôm nay là sushi!

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/651118519

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét