Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

[Blog] Chan (Airi)

Suzuki Airi | 22 tháng 9, 2012 | 19:45

Yaho!
Suzuki Airi nè

Trước hết, hôm nay
là ngày mở đầu
trình diễn “Cat’s Eye”~

Xin chúc mừng
Có hai mô hình là
đánh cắp và bị đánh cắp

Mình muốn xem cả hai
Mọi người cố lên nha

Nào.
Dù cũng đã được viết
trên blog của Nacky,
nhưng hôm nay thật là mát mẻ~

Mình có thể ra ngoài với áo tay dài

Mình đã cảm nhận được mùa xuân tuyệt vời như mọi khi
còn mùa hè thì bằng cách nào đó
vô cùng thú vị và mình thích
trong khi không muốn bị rám nắng

Nhưng dù sao, cảm thấy cuối cùng
mùa thu đến rồi

Và ở đây
trái cây kỳ diệu
và xuất hiện cá

Đó là mùa tuyệt nhất và tốt nhất đúng không nhỉ!

Ngoài ra,
mình yêu thời trang mùa thu

Vì có rất nhiều tâm trạng tĩnh lặng
với bầu không khí và màu sắc của chúng

Tiếp thêm năng lượng khi mặc nó
Mình muốn đi mua sắm ghê

Có nhiều thứ mình mong chờ
Giống như đang đợi một ngày mai tươi sáng hơn *Cười*
Hạnh phúc

Vì hôm nay là thứ bảy
nên buổi sáng mình không đến trường
và lâu rồi mới được ngủ nhiều

Cơn đau đã được thổi bay đi

Sáng mình đã ăn cà ri luộc
nên vô cùng hạnh phúc

Cùng niềm vui đó
mình đã làm được việc

20:00~
TV Tokyo
“Dream Creator”
thu âm và phát sóng trực tiếp Niconico
sẽ tiến hành

Mọi người xem đó~
Mình sẽ trở lại!

Byebye (^^)
http://gree.jp/c_ute/blog/entry/650734530

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét