Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2012

[Blog] Thông báo (Airi)

Suzuki Airi | 28 tháng 8, 2012 | 23:21


Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi nè

Trước hết hôm nay
Mình đã fitting cho 
việc chụp bắt đầu từ ngày mai……

Mình đã tới chụp trang bìa cho
“Weekly ASCII”

Đây là lần thứ 3 mình cùng với ASCII-san
Cảm ơn

Vì ngày phát hành vẫn chưa quyết định
Nên mình sẽ thuật lại sớm thôi

Rồi sau đó
Mình đã chụp cho “smart”

Có gì đó phát hành vào tháng 9,
và mình đã nói chi tiết
về trang phục mình muốn thấy con trai mặc

Khi những chi tiết được công bố
mình sẽ thuật lại lần nữa cho các bạn!
Và,
buổi phỏng vấn “CD và DL Data”
tụi mình đã được coi bói …

Người xem bói đã nói rằng
sẽ có vài việc xảy ra trong tương lai
xoay quanh sự nghiệp ngôi sao của mình

Tụi mình đã phỏng vấn
cho bài hát mới của ℃-ute,
hãy kiểm tra cho chắc nha

Còn một điều nữa,
℃-ute đã có cuộc phỏng vấn cho “Oricon web”

Bắt đầu nói về bài hát mới,
như là những kỷ niệm về mùa hè

Cũng kiểm tra đó~

Xin lỗi vì quá nhiều thứ
không xác định chi tiết (T-T)

Vì hiển nhiên mình sẽ kể lại mà~
Mọi người hãy kiểm tra nha~
P.S.
Hôm nay phát hành
“BIG ONE GIRLS”

Vì sự xuất bản theo kỳ của mình vẫn sẽ tiếp tục,
kiểm tra đó~

Bằng cách nào đã trở thành thông tin thông tin trên blog (Cười)

Ngày mai
Mình sẽ có buổi chụp tại địa điểm nào đó

Ngày mai cũng cố lên nào!
Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/648337160

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét