Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2012

[Blog] Trở về (Airi)

Suzuki Airi | 30 tháng 8, 2012 | 23:44


Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi nè

Hôm nay
tiếp tục buổi chụp ngày hôm qua

Ể? Còn chổ chụp thì sao!?

Nơi mình yêu thích
khi nhìn vào những lời nhận xét
viết trên blog ngày hôm qua……
rất nhiều người đã nói là
Hokkaido (^^)

Thực ra~…

Mình đã qua
Hokkaido!
để tới Abashiri~…

Mou ne, sau khi buổi quay được quyết định
Mình vui lắm vui lắm

Một buổi chụp thú vị~
Ở nơi mình đến cuối cùng
hầu như không có tòa nhà nào
tới mức mình có thể nghĩ rằng
trên trái đất
chỉ có chúng mình ở đây

Một nơi với bầu trời rộng lớn
và tràn ngập thiên nhiên

Dù la lên rất nhiều
rồi miệt mài từng cái cây một,
hay giọng có to cỡ nào
Mình vẫn không làm phiền ai cả (^^)
Cảm giác thật tuyệt và vô tư
đến lúc kết thúc

Mình đã đi xuống một con đường dài quanh co
và nhìn lên bầu trời

Yên tĩnh
một bầu trời đẹp, bí ẩn
Mình đã chụp hình
(Tấm ảnh ①)
Thật thú vị, ở đó có
bất kỳ loại mây khác nhau như thế

Mình đã bị phản lại bởi ánh nắng của hoàng hôn
và đã chụp hình với những đám mây hơi đỏ,
nhưng mình chỉ có thể
để các bạn xem 3 tấm thôi,
nếu thỉnh thoảng có cơ hội khác

Lần này mình đã may mắn có thời tiết tốt,
nên nó là vị trí tốt nhất

Hôm qua mình cũng đã tới bảo tàng động vật,
ở đó có những động vật trên cạn và dưới nước
còn có rất nhiều động vật khác từ Hokkaido

(Tấm ảnh ②)
Mình được chụp ảnh cùng với chúng
nhưng mình vẫn chưa thể cho các bạn thấy trang phục,

Khi có cơ hội mình sẽ để các bạn xem
Ở sân bay trên đường về nhà
Mình đã mua vài nước ép tươi
như là sữa Abashiri
Khi đến Hokkaido
Mình chắc rằng sẽ uống sữa đóng chai
Nên đã hài lòng vì có thể

Dồi giàu và ngon tuyệt (T-T)
Vì mình sẽ trở lại Hokkaido cùng  ℃-ute,

Mình muốn hoàn toàn tận hưởng
Cảm giác như mình có thể cố gắng từ ngày mai rồi

Giờ mình mới vừa trở về Tokyo
Ngày mai mình có buổi chụp với ℃-ute từ buổi sáng

Ngày mai cũng cố lên!
Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/648478930

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét