Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

[Blog] Fukuoka (Airi)

Suzuki Airi | 8 tháng 9, 2012 | 00:08


Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi nè

Hôm nay tiếp tục ngày hôm qua
tụi minh thực hiện hoạt động quảng cáo
và sáng nay tụi mình đã mua quà lưu niệm tại sân bay
rồi khởi hành tới sân bay New Chinose
lần đầu kết nối thông qua sân bay Haneda (Cười)
và sau đó đến Fukuoka~

Hiện tại tới nơi rất là nóng!
Làm mình nghĩ,
“Tụi mình sẽ có thể có một buổi live nóng~”
Nhưng trước đó
là chiến dịch hoạt động
tụi mình phát thanh trực tiếp và chương trình truyền hình

Những ai đã đến,
cảm ơn

Rồi sau đó là live!!

Mình cũng đã chuyển đến hôm nay
dân địa phương
cũng như mọi người từ Kanagawa
và những người đến từ Okinawa
cũng có rất nhiều cô gái hôm nay
nên làm mình nghĩ rằng
mình phải tăng sự nữ tính lên

Nhiều hơn nữa!

Mọi người dễ thương quá…
 Mình phải tỏa sáng nhiều nữa
Tuy vậy,
tiếng địa phương thiệt thầm kín~ (Cười)
Mình muốn sử dụng phương ngữ giống vậy!

Hahaha, vì có những điều thú vị như thế
khi bạn có thể tới những địa điểm khác biệt,
tuyệt quá~!

Mình sẽ trở lại trong tháng 10,
nên mình sẽ trào dồi kỹ năng!

P.S.
Hôm nay
Happy MUSIC phát sóng (OA)
※ Nagoya / Osaka sẽ OA thứ năm tới
Hiroshima/Kouchi được lên lịch OA là thứ hai tới!

Dẫn chương trình là
Becky-san~

Vì buổi live như là cuộc trò chuyện,
hãy chắc lắng nghe nha~

25:28~26:23
Được rồi! Ngày mai là Osaka
Ngày mai cũng cố lên nào!
Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/649151210

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét