Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2012

[Blog] Khẩn cấp! (Airi)

Suzuki Airi | 27 tháng 8, 2012 | 22:23


Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây

Hôm nay Buono! có
một buổi ghi âm nào đó

Khi ngày ONAIR được quyết định,
Mình sẽ thông báo cho các bạn

Sau đó, ℃-ute có buổi diễn tập cho
“FES IWAO” được tổ chức ngày 31

Dù là những việc nhỏ nhặt
mình cũng sẽ cố gắng!

Fufufu, ai có thời gian,
tới chơi với tụi mình nha~!

Ngoài ra bây giờ,
bắt đầu 22:20,
Mình sẽ xuất hiện cùng Miya
trên
“Onitama”! của NACK 5

Mình muốn nói lại điều đó
nên xin lỗi vì blog ngắn!

Hãy chắc lắng nghe đó~

P.S.
Hôm qua Sunday
phát hành ngày 29

Trông tuyệt lắm

Mình sẽ lại nói rõ ràng về nó
vào ngày 29!

Hơn nữa,
từ hôm nay, một trang web chính thức của ℃-ute đã được khai mạc

Bạn sẽ có thể thấy bảng niên đại của ℃-ute’s và CM videos, nhìn kỹ ở đây nè

Được rồi, mình sẽ trở lại
Ah~, Mình bị muỗi đốt
  ở 5 nơi khác nhau ngày hôm nay (T-T)(T-T)(T-T)

Puu~!
Được rồi! Ngày mai cũng cố lên
Byebye!

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/648261294

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét