Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2012

[Blog] Nữ hoàng (Airi)

Suzuki Airi | 29 tháng 8, 2012 | 22:27


Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi nè!

Sáng nay mình đã bay tới nơi nào đó
Và đã có một buổi chụp
ở chổ mình rất thích

Mình đã lo lắng và phấn khởi
và không bao giờ dừng! *Cười*

Vì ngày mai mình cũng có buổi chụp,
Cố gắng nào~

Địa điểm chụp sẽ trên blog vào ngày mai
Các bạn nghĩ mình đang ở đâu nào?
Hahaha~

À! Phải, phải.
Trong buổi chụp hôm nay, quản lý-san đã mang
từ cửa hàng tiện lợi cho mình!
“Shonen Sunday”

Mình đã chụp trong chuyến đi cùng Maimi-chan đến Okinawa~
………mà không phải,
nó là một buổi quay ở Okinawa

Nó cũng được viết trên blog của Yaji,
vì mong ước của tụi mình là có một chuyến đi
nhưng điều đó đã không thực sự hoàn thành,

buổi chụp này có ý nghĩa nhất định,
cùng tâm trạng vui vẻ trong kỳ nghỉ

Tụi mình đã rất thoải mái vào các bài tập thể dục
và vì tụi mình đã làm một Yajima vốn có
và một Suzuki tự nhiên
rồi hát nhiều lắm (Cười)

Không làm gì mà vẫn cười
Dự định làm gì thì lại cười
cũng trên các trang tạp chí (Cười)

Ở chổ đó, họ nói tụi mình như chị em,
và mình nghĩ ở ngoài thì cũng giống vậy thôi,
hãy chắc chắn kiểm tra nha~
P.S.
Mình sẽ thông báo chi tiết
về sự xuất hiện trên TV của Buono!

Mình đã viết trên blog lần trước

Đây nè!!
TBS “Ika-sama Tako-sama”
2 giờ SP
phát sóng 5 tháng 9
19:00~

Tụi mình đã được phép xuất hiện trong giờ vàng (giờ chính)
Hãy chắc kiểm tra đó

Được rồi!
Ngày mai cũng cố lên nào!
Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/648404297

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét