Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

[Blog] ℃-ute ( Airi)

Suzuki Airi | 11 tháng 9, 2012 | 01:03


Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây
Hôm nay
mình đã đến trường sau một thời gian dài
và các lớp học chỉ trong 4 giờ…
cứ như vậy
tiến thẳng “SHIBUYA-AX”

Mình tới để làm…
sự kiện hằng năm ngày 10 tháng 9!
“℃-ute no Hi”
Fufun

Mọi người đã đến,
cảm ơn nha (T-T)

Vì tụi mình vần còn một cái ở Nagoya,
nên không nói chi tiết được (Cười)

Buổi live năm nay
cũng thực sự rất tuyệt

Tụi mình hát~
Tụi mình nhảy~
Tụi mình nói~ (Cười)
Lần này
tụi mình bán
áo thun đội ℃-ute

Tụi mình mặc chúng
cho encore tại live

Ngạc nhiên thật,
các quản lý-san đã cho chúng nhiều màu sắc~

Đẹp không~?

Các bạn chắc chắn bắt chước chúng nha!
Được rồi!
Ngày mai cũng cố lên nào!
Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/649359839

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét