Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

[Blog] Chara~ (Airi)

Suzuki Airi | 19 tháng 9, 2012 | 22:37
Thân gửi
Đây là mùa hoa cúc nở thơm ngát
Các bạn đang trải qua như thế nào?

……fu fu f
u (^^)
Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi nè

Gần đây mình đã học được cách viếc thư
từ lớp học biểu cảm quốc ngữ

Hôm nay, tụi mình thử tập viết một lá thư
gửi đến giáo viên thời trung họcー(^^)

Vì vậy, mình bắt đầu viết blog như thế
Thứ lỗi khi làm các bạn ngạc nhiên

Hôm nay, mình đã tới trường
với bộ đồng phục
sau một thời gian dài

Không còn nhiều thời gian 
đến lúc tốt nghiệp

Khi cân nhắc, đã nhận ra rằng
mình chỉ có thể mặc chúng
vào quãng thời gian còn lại thôi

Vậy mình nghĩ là không nên 
để vuột mất cơ hội

Trước khi biết thì mình đã 
mặc đồng phục trường rồi
Mùa thù ở khắp mọi nơi
Dường như mùa thu đã khởi đầu trên lịch

Nhưng mấy ngày này vẫn còn nóng
Nên mình không thể tin là mùa thu đã tới

Họ nói là sẽ mát mẻ sau cơn bão
Cuối cùng có thể mặc quần áo tay dài rồi!

Mình có thể mặc áo đan len
Mình thích quần áo mùa thu

Sẽ nhanh được mặc đồ knit

Tới nào mùa thu
Lẹ lên
Ước gì mùa thu sớm đến
(Là parody của thương mại năm mới)

Mình đang chờ đợi đóー!

Fu fu fu

Được rồi!
Ngày mai cũng cố lên nào!

Trân trọng~
*Cười*
http://gree.jp/c_ute/blog/entry/650485455

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét