Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2012

[Blog] Fes (Airi)

Suzuki Airi | 1 tháng 9, 2012 | 01:05

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi nè

Sáng nay sau khi xong buổi quay của ℃-ute,
Cuối cùng!
tụi mình có
“FES IWAO 2012 SUMMER”~

Mình luôn lo lắng
cho buổi live như vậy,
mà lần này,
được quyết định rằng
tụi mình sẽ có màn trình diễn đầu tiên là
“Aitai Aitai Aitai na”
kết hợp với bài
“Kanashiki Heaven”
làm mình thêm căng thẳng hơn

Mình đã thực hành rất nhiều lần cùng Chisato
và hy vọng được thực hiện nó
rồi tụi mình đã có thể kết thúc mà không có sự cố gì

Những người đã đến,
cảm ơn nha

Không biết nó thế nào nhỉ…
Tụi mình làm có ổn không nữa…(T-T)
Tất cả các thần tượng
đã xuất hiện với tụi mình
đã làm cho sân khấu nóng lên

và tụi mình cũng rất phấn khởi
trong khi có thể xem được
trên màn hình ở phòng thay đồ (Cười)

Sau buổi live
tụi mình có
buổi tiệc
tập hợp các thần tượng
dĩ nhiên là cuộc gặp gỡ của con gái

Mọi người vui lắm
Mình rất biết ơn Iwao-san
đã gọi ℃-ute đến
một cơ hội như thế

Cảm ơn

Mình muốn truyền động lực từ hôm nay
cho tương lai mai sau
Các tấm hình là
① ℃-ute trước khi lên sân khấu
② Cùng các bạn trong Passpo☆
tụi mình thường nói chuyện với nhau

Được rồi, ngày mai cũng cố lên nào!

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/648591587

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét