Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

[Blog] Từ giờ! (Airi)

Suzuki Airi | 5 tháng 9, 2012 | 20:14

Blog này có gì đó được viết khoảng 17:00. STAFF
 
Yaho
Suzuki Airi nè

Hôm nay
lần đầu mình đã futsal
trong phòng tập thể dục~

Tới giờ chỉ có các chàng trai,
nhưng cuối cùng thì con gái cũng được!

Mình thích futsal
vì mình đã làm cho công việc,
nhưng mình không có nhiều kỷ niệm về hoạt động

Mà từ giờ mình sẽ luyện tập mỗi tuần
như hoạt động của câu lạc bộ

Giống, “Mình có thể làm tốt hơn bóng rổ!”
……có lẽ

Và suy nghĩ tùy ý đó
Mình đã tham gia giáo dục thể chất

Hôm nay tụi mình đã qua thực hành
và rê bóng,
và bằng cách nào mà thân thể mình đã nhặt được
nên lớp học cực kỳ vui nhộn~

Nhưng vì nó ở trên mái
Nên mình có thể bị rám nắng lần nữa đó (T-T)(T-T)(T-T)

Dù bôi kem chống nắng,
nhưng mình cảm thấy như bị cháy một chút vậy~…

Mou, thôi rồi! Không giúp gì được đâu!
Mình là một học sinh trung học
Có sức khỏe~ (Cười)

……Mà tối nay
Mình sẽ cố gắng chăm sóc làn da

Nào, bên cạnh đó, hiện tại
tụi mình thực hiện việc thay đổi chổ ngồi~

Mong đợi vào ngày thứ hai
để tìm ra chổ cho mình

tụi mình có sự kiện phát hành
ở Ikebukuro Sunshine

Tụi mình làm nó ở quảng trường vòi phun
ai có thời gian
hãy chắc tới nha

P.S.
Hôm nay là
ngày phát hành của
“Aitai Aitai Aitai na”!

Một con số dữ dội
khác với những điều tụi mình làm trước đó

Tụi mình được trao chủ đề
nữ tính và niềm đam mê,
nên mình sẽ cố gắng
mang đến
một chút trưởng thành hơn~ ℃-ute

Nhân tiện, như nó được chiếu
ở các nơi trên TV gần đây

Tụi mình đã làm những điểm
khác hơn bình thường
Không biết các bạn đã xem chưa…

Fufufu

Hãy kiểm tra
những điều khác thường nha

Hơ-n nữ-a!
Hôm nay
TBS “Ikasama Takosama”
sẽ phát sóng lúc 19:00~
Có 2 tiếng đặc biệt
chắc xem đó~

Được rồi!
Cố lên đi nào
Byebye~

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/648978791

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét