Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

[Blog] Doubt (Airi)

Suzuki Airi | 8 tháng 9, 2012 | 14:17


Chào buổi trưa (^-^*)/
Suzuki Airi nè

Hôm qua sau khi motsu-nabe
Mình đã đến cửa hàng tiện lợi như thường
để mua bữa sáng
rồi trở lại khách sạn~……

Mọi người
tập trung trong phòng của Maimi-chan
và chơi Doubt (Cười)

Tụi mình mặc đồ ngủ!

Hơn nữa, mọi người đều dễ thương,

Chisato và mình đã đổ mồ hôi (Cười)

Và chỉ là
mồ hôi của mình từ trường

Khoảnh khắc đó mình lại nghĩ rằng
con gái thiệt tuyệt vời

Để mở màn cho
lý do tụi mình chơi Doubt…

Hôm qua trước khi phát thanh trực tiếp

Mai-chan đã bắt đầu nói,
“Hôm nay cùng chơi Doubt nha~”

Chisato đã mua bài cho tụi mình từ cửa hàng tiện lợi, và cùng chơi
thậm chí mua quà cho người chiến thắng
và hình phạt trò chơi cho người thua cuộc

Đầy đủ mọi động lực~

Nào! Thắng và thua
Mình đã ngạc nhiên vì làm được trước tiên
và nhận giải thưởng chocolate anpanman

Lần thứ hai!
Yaji trước
và nhận giải anpanman gummies!

Lần thứ ba!
Mình lại thắng…

Lúc đó mình nghĩ rằng,

Yaji nhảy lên~
Vui thiệt~
Đã lâu rồi chúng mình không chơi bài

(Tấm hình ①)
Cứ như,
tụi mình cùng nhau xem
Happy MUSIC~

Mọi người xem nó
khá thoải mái, cùng một bức ảnh!

(Tấm hình ②)
Buổi tối
mình thực sự nghĩ ℃-ute
rất vui nhộn

Rồi sáng nay
tụi mình rời Fukuoka
và giờ ở Osaka~

Tựa một viên đạn~ (Cười)

Hôm nay tụi mình cũng sẽ hát!
Và nhảy!

Ai có thời gian
chắc tới chơi với tụi mình nha
P.S.
Báo cáo hoạt động của tụi mình ở Fukuoka!
14 tháng 9 (thứ 6)
10:25~10:55
FBS “Friday Tres Bien”
15 tháng 9 (thứ bảy)
09:55~10:25
TNC “Momochi-hama DX Store”
10/01 (thứ hai) Xuất bản
Trang miễn phí
BEA VOICE phát hành tháng 10
Ngày phát sóng chưa quyết định
Thứ tư 26:00~26:15
TNC “Mania Maniela”

Hãy kiểm tra nha!

Được rồi, hôm nay mình cũng đi đây
Hôm nay cũng cố lên nào
Byebye (^^)

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/649186905

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét