Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

[Blog] where is… (Airi)

Suzuki Airi | 12 tháng 9, 2012 | 22:15


Yaho!
Suzuki Airi nè

Hôm nay cũng nóng thật~(T-T) *Cười*

Nhưng mà theo mùa
thì đã là mùa thu rồi

Mình muốn thay đổi trang phục
như là thời trang mua thu!
Mình đã nghĩ thế đó

Nào, vào một ngày cũng giống hôm nay
Mình đã đến trường
Cũng có một buổi giáo dục thể chất hôm nay,
và hôm nay là bóng chuyền
Không giống bình thường, mọi rắc rối của mình
trong các hoạt động đã kết thúc

Hôm nay theo một cách khác rồi
Mình đã đánh bóng đúng cách

Dù có thể đảm nhiệm công việc
mà mình không giỏi về
  bắt bóng trong trận đấu…

Hôm này mình có thể
phản đòn nhiều lần
tới sân đối thủ!

Giáo viên cũng có chút ngạc nhiên (Cười)

Gần đây tình trạng môn thể dục của mình tốt (Cười)
Hạnh phúc Hạnh phúc
Ahyahya (Cười)

Ahyahya
là một từ tượng thanh phổ biến mới

Mình đã dùng với bạn bè hôm nay

Hãy dùng nó
bạn sẽ cười một tí đó (Cười)

Bên cạnh đó,
tan trường hôm nay

Mình đã tới một nơi nào đó cùng Chisato!

Đó là~… Nagoya!

Cái mà tụi mình đã làm là…
Mei TV
buổi thu âm cho
“Zakiroba! Ashura no Osusume”

MC là Untouchable Yamazaki-san
và Robert-san

Một buổi ghi âm vô cùng thú vị!

Tụi mình đã cười từ lúc bắt đầu tới kết thúc
nên các cơ trên mặt mình căng loạn cả lên *Cười*

Tụi mình đã có thể gửi đến họ bài hát mới của ℃-ute,
vì là mình và Chisato,
nên tụi mình đã nói chuyện một chút
về “Kanashiki Heaven”

Mình nghĩ nó tuyệt thật!
Dù không thực sự
có nhiều kỹ năng
về việc xuất hiện trên toàn bộ
các chương trình khác nhau

Hy vọng mình có thể đạt được vài kinh nghiệm
và trưởng thành

Iya~… cực kỳ vui nhộn

Mình sẽ cố gắng hết sức để tụi mình có thể cùng nhau lần nữa

Được rồi! Ngày mai cũng cố lên nào!

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/649508015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét