Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2012

[Blog]

Suzuki Airi | 16 tháng 8, 2012 | 21:48

Blog này khoảng 18:00.
Xin lỗi vì đăng trễ
STAFF

Chào buổi trưa
Suzuki Airi đây

Sáng nay
mình có buổi chụp cho
“Weekly Playboy”-san
Thực sự ngay trang bìa và ảnh bản kẽm trang đầu tiên
Cảm ơn (T-T)

Người chụp là
Kawashima Kotori-san!!

Chú ấy nổi tiếng với photobook được gọi là
“Mirai-chan”!

Đã chụp nhiều bức hình tuyệt vời
về sự tự nhiên của bản thân mình

Sẽ phát hành vào tuần tới
Khi chi tiết được quyết định
Mình sẽ nói lại cho các bạn
Sau đó, lần đầu mình đến
massage châm cứu chân
một lúc!

Nó cho đôi chân mình ấm áp hơn
Châm cứu chân là tốt nhất!

Rồi mình có bữa trưa Trung Quốc một mình
và giờ là buổi diễn tập Buono!

Hôm nay
tụi mình đang trải qua tất cả các chặn

Sau buổi diễn tập
vì tụi mình có các phụ kiện trang phục

Không thể đợi được!

Tự hỏi chúng sẽ thể nào nhỉ~?

Hứng thú ((o(^-^)o)) Hứng thú

Được rồi, hôm nay mình sẽ cố gắng
đến tối~!

Và rồi ngày mai cũng cố lên!
Các tấm hình là
① Đám mây bí ẩn
② Nước hôm nay của mình
Nói về nó là
“Nước mùa xuần”
từ nguồn gốc,
nên làm mình hiếu kỳ

Một hương vị ngọt ngào~

Byebye (^^)

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/647299147

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét