Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

[Blog] Hôm qua (Airi)

Suzuki Airi | 8 tháng 8, 2012 | 00:17
Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây

Mình sẽ công bố đáp án
của blog ngày hôm qua
Câu trả lời là……
Kamimakuri

Iya~,
như mong đợi của mọi người!

Hầu hết tất cả
đều trả lời đúng~……

Vậy là mọi người
đều nghĩ như thế à? (T-T)

-Nức nở-… (/_;) (Cười)
Tuy vậy, trên thế giới này
có những nơi mà 
mình không biết tên

Có tên nào vui nhộn không nhỉ

Hấp dẫn ngày hôm nay… là sôi lên sự hứng thú
khác nhau!!

Hãy thử điều tra
Nào! Hôm nay
Mình sẽ tải một vài tấm ảnh chụp hôm qua
① Miso Katsu Bentou
từ một tiệm gọi là Yabaton

Dù khá nhiều
nhưng mình đã ăn hết *Cười*

Miso đỏ là tuyệt nhất

② Khi ghé vào Starbucks trên đường về nhà
Có một thực đơn giới hạn đặc biệt của phía tây Nhật Bản
“Soi maccha adzuki frappuccino” ! 

Thực sự
trong đó có đậu đỏ

Mình đã mua mà không nghĩ gì
Chisato thì có caramel macchiato
Cậu ấy nói gần đây
có thể uống được cà phê

③ Mình trở lại
cửa hàng Hello! Project Nagoya

Các chủ tiệm-san đã vẽ nó
trong phòng thay đồ

Cảm ơn
Được rồi!

Sáng ngày mai mình có một buổi chụp~

Ngày mai cũng cố lên!

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/646168908

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét