Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

[Blog] Chan! (Airi)

Suzuki Airi | 6 tháng 8, 2012 | 00:52

Xin lỗi vì hôm nay đăng trễ
Đây là blog khoảng 23:00.
STAFF

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây

Hôm nay là ngày thứ hai
của các Hello! Concert IN Nagoya~

Hôm nay cũng nóng nực ghê~

Mình thực sự cảm nhận được mùa hè

Ngoài ra hôm nay
là sinh nhật Suzuki Kanon-chan
của Morning Musume

Hôm nay đã 14 rồi

Chúc mừng~

Đúng hơn là, 14 tuổi!

Trẻ quá đi~ (T-T)

Những 4 năm trẻ hơn mình~… !

Không biết sao tạo nên cảm nhận về thế hệ của mình

Zukki
luôn mỉm cười
và thích những thứ ngon
(em ấy nói cũng thích maccha)
Mình được xoa dịu khi nhìn em ấy
 
Hãy tiếp tục
tươi cười và dễ thương nhé, Zukki
Đôi khi mình nghĩ
“Hôm nay mình đã uống hết nước ở hậu trường
(từng người 1 viết tên lên chai của mình!)
thật nhanh chóng~…”

Đã có lúc 2 người cùng uống lầm (Cười)
(Vì đều là Suzuki (Cười))

Điều đó chỉ xảy ra
với tụi mình thôi! Cười

Một kỷ niệm đẹp!

Có một năm thứ 14 tuyệt vời nha~

Được rồi! Ngày mai là sự kiện
ở Nagoya

Ngày mai cũng cố lên nào!
Tấm hình là
① Buổi sáng tại Nakagawa Korona-san,
chúng mình đã có sự kiện
 cho bộ phim “Ousama Game”

Và ở đó,
có một khoảng trống như thế!
Mình đã dơ lên
món đồ chơi dưa chuột

Ngạc nhiên (Cười)

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/646008432

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét