Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

[Blog] Buổi sáng~ (Airi)

Suzuki Airi | 6 tháng 8, 2012 | 13:04

Yaho
Suzuki Airi đây

Hôm nay cùng Chisato
  Đến một sự kiện ở Nagoya
để gặp gỡ bắt tay~

Hân hoan, vui mừng~

Mình đã ngụm trà hoa nhài
vào sáng hôm nay,
vì thích mùi hương thông qua mũi của mình *Cười*

Một cảm giác tao nhã

Song song với việc đó,
Chisato ngủ say bên cạnh mình.

Hôm nay cũng là 1 ngày cố lên
Chisato

Hôm nay Chisato đã mua cho mình
vài quả đào and đậu phụ quả mơ
từ Senbiki-ya

Mềm và lắc lư
còn ngon nữa~

Cảm ơn
Nào, hôm nay
có một số quản lý-san
đã nói với mình trước đây (Cười)
S - Tôi đã tìm thấy chính xác địa chỉ của Airi!
Mình - ? Nghĩa là sao?
S - Đây, nhìn này!

Bạn có thể có cảm giác thể nào nhỉ? *Cười* ↓
Kamimakuri thuộc tỉnh Saitama………
Mình - …………!!

Ra là thế!
……Hay đúng hơn là hoàn hảo!
Đúng là thật nhưng mà
mình xin lỗi!

Này, câu hỏi ở đây!
Địa chỉ chính xác của mình
thì cùng tìm ở đâu nhỉ? *Cười*
Cực kỳ đơn giản

Mọi người hãy thử suy nghĩ
Ngày mai sẽ có câu trả lời
……………

Mình đã thiếp trên Shinkansen và có một giấc mơ (Cười)
 Mình đã ngủ trước khi biết được nó~ (T-T) *Cười*
Được rồi,
Hôm nay cũng cố lên!

Các bạn cũng thế, hãy chiến đấu!

P.S.
Hôm nay là ngày phát hành
tạp chỉ “Top Yell”
Mình có cuộc trò chuyện với Sayashi-chan
Hãy kiểm tra cho chắc nhé!
Airi.

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/646036665

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét