Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2012

[Blog] Cuối cùng (Airi)

Suzuki Airi | 24 tháng 8, 2012 | 23:09

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây

Hôm nay là ngày cuối cùng
của buổi diễn tập Buono! live (T-T)

Tụi mình sẽ bắt đầu vào ngày mai!
…Dù nói thế,
nhưng vì chúng đã kết thúc trước khi mình biết,
đừng bỏ lỡ nhé, mọi người~

Có rất nhiều người
đoán kiểu tóc của mình,
nên đọc các lời nhận xét vui lắm

Điều mình có thể nói là
nó không phải là lần đầu tiên,
sẽ có gì đó trong live mà lâu rồi tụi mình không thực hiện

Và nó cũng là một phong cách dễ thương
Vì gần đây tụi mình làm những việc cứng rắn
hay là những điều chín chắn,
nên lần này tụi mình sẽ
tạo cảm giác dễ thương

Mình sẽ cho các bạn thấy trên blog vào ngày mai nha

Nào, từ giờ mình
trong khi lắng nghe nguồn âm thanh buổi diễn tập hôm nay,
bắt đầu làm bài tập ở nhà từ trường
cái mà mình vẫn chưa hoàn tất

Tự hỏi các bạn đã kết thúc nó chưa nhỉ?

À, trước hết phải đi tắm

Tụi mình sẽ làm một ngày mở đầu vui nhộn vào ngày mai~!
Ồ~!
Ngoài ra,
BIRTHDAY 20 tuổi của Miya
hiện giờ đang đến gần hơn rồi!

Chị ấy sẽ sớm 20 thôi
Ngày mai hãy làm một buổi kỷ niệm cho chị ấy!

Được rồi!
Ngày mai cũng cố lên nào!

Tấm hình là
bầu trời sáng nay

Ngày nắng đẹp không có một đám mây
Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/648053345

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét