Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012

[Blog] Maccha (Airi)

Suzuki Airi | 3 tháng 8, 2012 | 21:44

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây

Hôm nay mình có buổi chụp
cho “Tuần báo Famitsu”

Mình đã nói về bài hát mới,
và tất nhiên là trò chơi nữa

Mình nói về Mario Kart
lần đầu tiên sau một thời gian dài (Cười)

Có một lần
tất cả thành viên ℃-ute cùng chơi Mario Kart,
vậy nên chúng mình thường có các cuộc thi trên DS
3 – 2… Boom… ←
thật quan trọng (Cười)

À~ Nó làm mình muốn chơi!
Mình thì tương đối~
các bạn biết không... mình chơi khá giỏi đó (Cười)

Chisato thường sẽ mang
DS của em trai hoặc em gái cậu ấy
nên dù có ai quên thì
mọi người vẫn có thể chơi cùng nhau

Có chút gì đó luyến tiếc thật

Thỉnh thoảng mình có nên giải lao
để tìm cái DS của mình không nhỉ~
Ngoài ra, bữa tối
  mình đã đến cửa hàng maccha
với mẹ

Mình dùng cha-soba và warabi-mochi / dango
cũng như là đá bào

Ngon lắm...

Hạnh phúc khi no bụng!
Được rồi! Chúng mình có Hello! concert
lần đầu trong một lúc vào ngày mai

Ngày mai cũng cố lên nào!

P.S.
Hôm nay là sinh nhật
Kumai Yurina-chan của Berryz Kobo
HAPPY BIRTHDAY
Chúc mừng tuổi 19
Đột nhiên khoảng cách của tụi mình thu hẹp lại
từ sau movie “Ousama Game”
tới mức như bây giờ “Macchaz”

Khi ở cùng Kumai-chan
thật thư giãn
và ấm áp,

chắc đặc điểm chung là nhóm máu B chảy trong tụi mình
xích lại gần nhau hơn (Cười)
Chúng mình thực sự có thể thư giãn
mà không phiền muộn điều gì cả

Mình đã ăn phần của Kumai-chan
ở cửa hàng maccha hôm nay
vì tụi mình đã hứa cùng nhau đến. (Cười)
Ngày nào đó chắc chắn cùng nhau đi nhé!
Hơn nữa, hãy tiếp tục
luôn xinh đẹp nha Kumai-chan…
Mình yêu chị

Có một năm tứ 19 tuyệt vời~
Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/645840629

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét