Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2012

[Blog] Hahan (Airi

Suzuki Airi | 23 tháng 8, 2012 | 23:22

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây

Hôm nay là
ngày mặc đồ diễn tập
cho Buono! live~

Tụi mình đã mặc trang phục
và mình đã quyết định!

Lần này mình sẽ làm một kiểu tóc xoăn thấp lần đầu trong thời gian dài

Fufufu
Mong đợi điều mình sẽ làm

Những ai tò mò
  thì hãy chắc đến chơi nhá (Cười)
Sau buổi diễn tập mình ăn tối
và về nhà

Tuy nhiên,
nóng thật… những ngày bốc hơi nóng
vẫn tiếp tục nhỉ (T-T)

Chỉ đi bộ quanh quẩn mà đã đổ mồ hôi~

Dường như năm nay sẽ là một mùa thu nóng
À, dù tụi mình vẫn không biết

Giờ hãy đến và vui chơi nhá

Nào! Hôm nay
là ngày phát hành của “Young Jump”

Các bạn
đã kiểm tra chưa?

Họ để mình lên bìa và trang đầu tiên
của Young Jump

Hôm nay mình sẽ cho các bạn thấy offshot nhé
Tấm hình ① Yukata của Furifu-san

Hơn nữa, hơi muộn nhưng,
hôm qua là ngày phát hành
mini album của Buono!
“SHERBET”

Trong 7 ca khúc có 6 bài mới!
Mọi người, mình muốn nghe
bài nào mà các bạn thích…

Mình thì thích
“BELIEVE★★★”

Có một mẹo nào đó bên trong

Tìm đi, tìm đi

Vì được cho là truyền đạt của các thành viên tụi mình là NG (không tốt) (Cười)
Nếu tìm được, hãy để mình biết
Fufufu

Giai điệu làm mình nhớ lại những ngày đầu tiên,
nên bằng cách nào đó nó thực sự phù hợp hoàn hảo

Ai chưa kiểm tra
hãy kiểm tra cho chắc nha
Ngoài ra,
“UTB+” đang bán!

Airi buộc tóc hai bên
và Pooh-san. 
Cái mà lâu rồi Airi đã cho thấy trên blog
đã xuất hiện

Hãy kiểm tra cho chắc chắn đó

Được rồi
Ngày mai cũng cố lên nào!

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/647970196

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét