Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2012

[Blog] Hahan (Airi

Suzuki Airi | 14 tháng 8, 2012 | 19:12

Chào buổi trưa~(^^)
Suzuki Airi đây

Sáng nay
Mình có buổi chụp cho
tạp chí “GiRLPOP”

Người quay là Hosoi-san.
Gần đây mình thường được chú ấy quan tâm
Chụp nhiều tấm ảnh đẹp lắm
như hôm nay vậy

Nó sẽ phát hành ngày 4 tháng 9
Kiểm tra cho chắc nhé~
Hơn nữa, trước đó một tí,
Mình đã ăn trưa!
Bữa buffet món Hàn Quốc!

Lần đầu tiên mình đã đến ~
Một cửa hàng phát các bài hát
của BIGBANG và 2NE1 

À, dường như Hagi-chan sẽ thích

Mình nghĩ
Lúc nào cùng nhau tới

Tự hỏi mình sẽ nhớ nơi đó không??

Đồ ăn cũng ngon,
nên mình hoàn toàn hài lòng

Bụng của mình no rồi

Ngoài ra,
Mình vừa xuất hiện như khách mời trên radio
với Buono!
“Talk in the GARDEN”
27 tháng 8~2 tháng 9 sẽ được phát sóng
trên USEN

Chắc chắn lắng nghe nha~
Và giờ mình đang
ở buổi diễn tập!

Mình sẽ cố gắng!

Mình sẽ cố gắng đến tối~!

Mọi người cố lên!

Byebye (^^)

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/646984497

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét