Thứ Tư, 15 tháng 8, 2012

[Blog] Usani (Airi)

Suzuki Airi | 11 tháng 8, 2012 | 00:29

 Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây

Hôm nay
tụi mình đã xuất hiện ở
“United States of Odaiba Sakigake! Live”

Năm nay tụi mình
được phép xuất hiện như vậy!!
Cảm ơn

Hôm nay không hoàn toàn
ở dưới ánh nắng thiêu đột giống năm ngoái,
và gió có thổi một chút,
nên cũng mát mẻ

À… dù có như vậy thì
mình vẫn đổ mồ hôi rất nhiều (Cười)

Cảm ơn
tới những người đã tụ họp lại vì tụi mình

Những live vào mùa hè là tốt nhất!
Đây là ngày đã làm mình lại nghĩ đến điều đó nữa
Sau việc đó ngày hôm nay
Mình đã đến xem buổi diễn
“Usani”
mà Mano-chan xuất hiện~

Mano-chan
thiệt là dễ thương!

Cũng làm mình nghĩ
chị ấy thực sự là một diễn viên-san
Thật tỏa sáng
Nếu như chị có một vai nào đó,
Em sẽ tới xem lần nữa~

Mano-chan, hôm nay
chị đã vất vả rồi
Được rồi, ngày mai là Hello! Concert
Ngày mai cũng cố lên nào!

Các tấm hình là
① Với Yaji và kem chống nắng của tụi mình

Mình vui vì makeup-san
đã dùng nó cho tụi mình

Như những lời nhận xét đã nói

Mịn là tuyệt nhất!
② Với Mano-chan
P.S.
Ngày mai
là ngày phát sóng của “Entame Tsuushin”
Thời gian là 12:30~13:53
Hãy kiểm tra cho chắc nhé

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/646394385

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét