Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

[Blog] x 3 (Airi)

Suzuki Airi | 12 tháng 8, 2012 | 23:07

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây

Hôm nay cũng là
  Hello! Concert
IN Nakano Sun Plaza!!

Tuy~nhiên~!
3 buổi trình diễn (T-T)*Cười*

Thân thể đang gào thét mình…
……Dù đó là điều mình muốn nói,
Thì đột nhiên tràn đầy năng lượng

Hahaha, bí ẩn thật~

Tại Hello! concert
ở góc nhóm chính bài hát mới
có các chổ ngồi cổ vũ,
và mou ne, khá vui nhộn.

Vì nhóm không có vấn đề gì
nhưng điệu nhảy của bài hát
thì tụi mình đang ghi nhớ vũ đạo
và cùng nhảy
Ở buổi trình diễn thứ 3 hôm nay
Mình đã nhảy bài hát mới của Morning Musume
“One・Two・Three”
với Hagi-chan
cùng hết sức mạnh của mình (Cười)

Cả bài hát mới của Berryz Kobo
bài hát mới của S/mileage và
bài hát mới của Mano-chan

Mình đã nhảy dốc toàn sức

Cha~characcha~

Các bạn biết không,
nó chỉ làm cho bạn có năng lượng (Cười)

Giờ mình đang có một khóa học cấp tốc
  kết hợp “cha cha SING”
của Berryz Kobo

Mình học mỗi khi ở các chổ ngồi cổ vũ.*Cười*

Nào, dù đó là Hello! concert,
một điều hôm nay đã được xác nhận chắc chắn!
Wada Ayaka-chan
của S/mileage hay là Ayacho,
có cùng chiều cao với mình!

Ngạc nhiên quá~

Để kỷ niệm, mình đã chụp một tấm ảnh (Cười)

Hôm nay là ngày
Mình tình cờ chạm mắt với Ayacho!

Ayacho dễ thương thật.
Bravo, Ayacho!
Được rồi! Bắt đầu ngày mai
là buổi diễn tập live của Buono!

Mình sẽ cố gắng!

Ngày mai cũng cố lên nào!

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/646541807

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét