Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012

[Blog] Xinh đẹp (Airi)

Suzuki Airi | 2 tháng 8, 2012 | 14:40
Guccha~
Suzuki Airi đây!

Sáng nay cũng nóng thật nhỉ~
Vì mọi người đã nói với mình
về kem chống nắng trước đó,
để hỏi ý kiến rằng

Mình nghĩ mình sẽ cố mua một cái gì đó để sử dụng

Dường như rất nhiều người
ưa thích loại gel hay nhựa
Hơn nữa, có lẽ tất cả
đều có trong cửa hàng tiện lợi

Mình có thể mua chúng dễ dàng~

Các bạn (đặc biệt là con gái),
đều dùng kem chống nắng nhỉ

Ngày mai mình cũng phải chăm sóc thôi
Hôm nay
Vào buổi sáng mình đã uống nước ép quả lựu

Gần đây
mình thích nước ép quả lựu

Nghe nói nó tốt cho vẻ đẹp đấy Fufufun

Dù lần đầu mình đã không thể uống được (T-T)
nhưng đến thời điểm này thì
mình thực sự thích nó rồi

Mình đã 18 tuổi
nên mình cũng phải trở thành một người phụ nữ thanh nhã!! *Cười*

Và với điều đó,
hôm nay là ngày tuyệt vời

Được rồi! Hôm nay cũng cố lên nào!

Tấm hình vào buổi sáng (Cười)
Hôm nay mình trang điểm thoải mái ra ngoài
mà không kẻ mắt
và chỉ có lông mi thôi
Bye bye

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/645741096

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét