Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2012

[Blog] Thiên đường (Airi)

Suzuki Airi | 21 tháng 8, 2012 | 23:48

Yaho
Suzuki Airi nè

Hôm nay là buổi diễn tập Buono! live
Mình thực sự cảm thấy rằng
không còn thời gian
cho đến lúc lên sân khấu

Như là ngày hôm nay
tụi mình đã vượt qua các trở ngại
và đã làm được một chút rồi kiểm tra

Giai điệu của các bài hát 
bên trong album thì phức tạp và điên cuồng (T-T)

Là cuộc chiến khó khăn cho mọi người đây (Cười)
Bên cạnh đó,
có kurozu (gạo giấm đen) được bán tại studio *Cười*

Tụi mình đã có thể cố hết sức
với sức mạnh của kurozu

Trước đây mình đã miễn cưỡng đối với nó,
nhưng gần đây có hương vị phong phú như táo,
nên dễ uống rồi

Vì nghe nói nó cũng tốt cho sức khỏe,
Nên có lẽ thỉnh thoảng mình sẽ uống nó…

Ufufu
Ngày mai cũng có buổi diễn tập!

  Nghe là tụi mình sẽ thông qua tất cả vào ngày mai!
Mình lại phải kết thúc thôi

Rồi hôm nay,
tụi mình đã thử trang phục
Mong đợi quá
Các tấm hình là
② Mình đã có Macaron từ eji-san
hương vị Pistachio…
Ngon tuyệt

À, phải phải
Các bạn đã nghe
“Thiên đường Kanashiki”,
khớp nới với
“Aitai Aitai Aitai na” chưa?

Đối với bài hát đó,
Chisato và mình làm hòa âm
Chisato thường làm giai điệu chính
và mình hài hòa

nhưng nó không giống toàn bộ thời gian
và tụi mình cùng tới và đến với giai điệu chính và hòa âm (T-T)(T-T)
Chỉ trong 1 cụm
Mình làm giai điệu chính
và Chisato làm nó chỉ có 3 chữ cái!

Vậy nên,
Mình nghĩ nó thật dễ hiểu
nếu bạn suy nghĩ về
phần Chisato phiên bản 1,
và phần phiên bản 2 của mình

Vì nếu bạn nghe qua earphone,
trong cụm đầu tiên
nó tách ra
tai bên phải là mình, và bên trái là Chisato,
hãy cố nắm bắt hình ảnh của nó thông qua đó nhé,

Nếu bạn có thể chọn ra những phần của mình,
hãy nói mình đó

Được rồi!
Ngày mai cũng cố lên nào!
Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/647820495

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét