Thứ Tư, 15 tháng 8, 2012

[Blog] Hôm qua (Airi)

Suzuki Airi | 10 tháng 8, 2012 | 10:39

Chào buổi sáng
Suzuki Airi đây
 
Hôm nay điện thoại của mình
đã bị chết pin khi đi xe buýt về nhà (T-T)

Vì mình dự định đăng bài sau khi về đến nhà
thì đã 12:30…

Đã trễ rồi, nên mình hoàn thành vào sáng nay~
Xin lỗi
tới những người đang đợi mình (。-人-。)

Hôm qua là
『℃-ute Cutie LIVE
2012summer in Otodama
~Natsu Live de Dokka~n!~
@OTODAMA SEA STUDIO 2012』
Chỉ cần nghe là tụi mình sẽ làm live gần bãi biển
thì đã làm mình vui mừng tới MAX
Hôm qua
dường như có 1050 người
đã tới chổ
  thường vừa khoảng 500 thôi

Khoảnh khắc lên sân khấu
trái tim mình không thể tin được
đã làm mình nghĩ,
  điều đó thực sự nóng rực như vậy! (Cười)

Có người trong những số fan
đã đến trận chiến trong bộ đồ bơi
nên thực sự làm mình nghĩ rằng
nó có cảm giác giống mùa hè vậy!

Mọi người đã đến
cảm ơn rất nhiều!

Dù mình đã không có lời bào chữa
cho những bài hát khó

Từ bài hát thứ 2,
mồ hôi mình đã nhỏ giọt xuống sân khấu
ở khắp cả cơ thể

Rất giống đi tắm hơi
thậm chí mình đã ngạc nhiên!

Nhưng mình vui khi tụi mình có thể tạo những kỷ niệm vui vẻ vào mùa hè nóng nực
Hơn nữa, vì nghe được báo rằng
  0 người nào bị thương

Mình thực sự mừng lắm

Mình đã rất lo lắng cho mọi người
trong suốt buổi biểu diễn

Sau đó, mình tự hỏi bản thân các bạn 
có hơi ẩm đúng cách chưa?

Mình đã nghĩ
nước từ khẩu súng phụt mà tụi mình bắn ra ở buổi tái trình diễn
có chút gì phước lành (Cười)

Mình muốn có một live nóng
như đã làm ngày hôm qua một lần nữa!
Mình cũng biết ơn, biết ơn
tới Kimaguren-san
người đã gọi tụi mình ra...
℃-ute sẽ cố gắng
để có thể xuất hiện nhiều nơi khác nhau

Được rồi!
Tụi mình có live ở Odaiba hôm nay!

Mình phải cẩn thận để không bị thiêu cháy

Ngày mai cũng cố lên nào!

Mình sẽ đăng bài vào ngày mai!

Bye bye
http://gree.jp/c_ute/blog/entry/646338059

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét