Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2012

[Blog] Ngày dài. (Airi)

Suzuki Airi | 9 tháng 8, 2012 | 00:42
 Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây

Sáng hôm nay
chúng mình có buổi chụp cho UTB+vol.10
phát hành vào ngày 24 tháng 9

Lần này
sẽ có một
“Hello! Project phiên bản đặc biệt”

Tất cả thành viên Hello! Pro đã tham gia vào buổi chụp~(^^)

Mọi người chia thành
nhiều nhóm khác nhau để chụp
Làm mình lại nghĩ
có rất nhiều người trong Hello!
và vì tụi mình đã làm vài tư thế chụp
để cảm nhận được lịch sử
nó là một ngày mình ngẫm nghĩ như lịch sử
“Đã được 15 năm rồi…”

Họ nói OK
nếu chỉ UP bộ trang phục trắng

Mình sẽ cho các bạn thấy
(Tấm hình ②)
Sau đó thì
tụi mình có sự kiện bắt tay
cho cuốn sách “RIVAL” của BeriKyuu

Để kỷ niệm lần thứ 10 BeriKyuu
họ đã chuẩn bị bánh kem
cho tụi mình

Trên bánh
có chocolate giòn
Suu-san………..
Không suy nghĩ gì
(Tấm hình③)
Mình đã ăn nó *Cười*
Một tấm ảnh tuyệt vời *Cười*

Chinami-chan
đã lấy nó cho mình

Hay đúng hơn là, thật tàn nhẫn (T-T) *Cười*

Tạm biệt, Suu-san. *Cười*
Hahahahaha

Rồi sau đó
tụi mình có Buono! radio
và hôm nay đã kết thúc!

Mình buồn ngủ rồi~.

Hôm nay tụi mình cũng đã vất vả
suốt cả ngày

Được rồi!
Ngày mai là Otodama live

Ngày mai cũng cố lên nào!

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/646244115

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét