Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2012

[Blog] Nhắp (Airi)

Suzuki Airi | 15 tháng 8, 2012 | 23:22

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây

Từ sáng hôm nay
mình đã có buổi chụp cho
“Sách Idol MOOK”

Mình đã mặc 2 bộ trang phục
Thời gian trôi qua từ từ cho đến tối
và họ đã có thể chụp
nhiều tấm hình tuyệt đẹp

Trong suốt buổi chụp
người đứng đầu biên tập viên-san đã tìm ra
cỏ 4 lá cho mình

Bằng cách nào đó
  đã làm mình cảm thấy HAPPY

Nó sẽ phát hành vào cuối tháng mười
Hãy kiểm tra cho chắc nhé
Sau đó
Mai, Chisato và mình
đã làm một chuyến thăm bất ngờ
tới tháp Shibuya của thu âm-san

Như là mình đã ký tên

Dù chữ ký của Nacky và Maimi
vẫn chưa được thêm vào………

Những ai có thời gian

Mình muốn các bạn chắc chắn và kiểm tra
Được được!

Hôm nay một quyển sách nào đó
đã được giới thiệu tới mình

Tiểu thuyết được gọi là
“Khởi đầu tình yêu”
Nên rất lâu rồi mình mới mua một cuốn sách
Nghe nói là khi đọc đến trang cuối cùng
bạn muốn đọc nó lại một lần nữa…
Tò mò quá!!

Từ hôm nay, mình sẽ đọc
Được rồi! Bây giờ,
Mình sẽ dùng bữa tối tại nhà
Mẹ đã làm món gì ngon cho mình rồi

Ngày mai mình cũng có buổi chụp~

Ngày mai cũng cố lên nào!
Một trong các tấm hình là
bữa trưa với soba

Cực kỳ ngon~
Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/647182846

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét