Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2012

[Blog] Hạnh phúc~Bây giờ! (Airi)

Suzuki Airi | 17 tháng 8, 2012 | 21:02

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây

Từ sáng hôm nay
Mình đã có buổi chụp cho
“Big Comic Spirits”

Thực sự ngay trang bìa và ảnh bản kẽm trang đầu tiên
Cảm ơn (T-T)
Có 4 kiểu trang phục
Có nhiều vị trí
trước tiên cho mình
khá là vui!

Phụ thuộc vào ngày phát hành được quyết định
Mình sẽ lại cho biết nha
Tuy vậy, hôm nay nóng ghê
Trong lúc suy nghĩ, mình phải khẩn trương~…
bôi kem chống nắng,
và chỉ hy vọng vào buổi chụp

Hôm nay họ cũng
chụp mình rất đẹp
hãy mong đợi nó

Dẫu sao
Bụng của mình ngập đầy hết
sau bữa trưa! (Cười)

Mình đã đặt set tendon và soba
qua căn tin...
và đã ăn sạch~ (Cười)
Nhưng ngon lắm...
Boo-hoo (Cười)
Giờ thì buổi chụp đã kết thúc
Mình thường đến cửa hàng maccha
để viết blog
lúc đó một thức uống mới ra mắt
“Frozen Okoichi (maccha mạnh)”
Quá ngon
Mình thích nó mạnh mẽ~ *Cười*
Cảm thấy hạnh phúc

Sau khi đánh máy và tải lên thì bây giờ
Mình đang hướng tới seitai (chỉnh hình) để điều trị
Ngày mai là Hello! concert~!!
Ngày mai cũng cố lên
P.S và Thông báo!
★★★★★★★★★★★★★★★
『「Hello! Project
15th Anniversary Commemorative Live 2012 Summer」
LIVE VIEWING』
Chiến dịch sản phẩm chữ ký
đã được quyết định~!
Nếu áp dụng cuốn vé nhà hát
bạn nhận được từ LIVE VIEWING,
để tưởng nhớ lễ kỷ niệm lần thứ 15
bằng xổ số, 15 người sẽ được nhận quà………
“Sách chữ ký hình ảnh của Morning Musume. / Berryz Kobo / ℃-ute / Mano Erina / S/mileage”
Hãy xem
Hello! Pro LIVE VIEWING tại nhà hát,
và nhận dược sản phẩm chữ ký!

Áp dụng phương pháp
Đính kèm một cuốn vé tới bưu thiếp chính phủ ban hành, và điền vào gồm địa chỉ của bạn, tên, và tuổi.
※ Người chiến thắng sẽ có thẻ trả lại cho bạn
※ Hạn chót: Đóng dấu nhật ấn ngày 31 tháng 8 năm 2012

102-8302 東京都千代田区富士見1-8-19
㈱角川書店映画営業部
ハロプロプレゼント係
※ Thông tin cá nhân được trình sẽ chỉ sử dụng cho mục đích tạo mẫu thống kế, chuyển đến và thông tin cá nhân giải thưởng của người chiến thắng sẽ không được công khai.
★★★★★★★★★★★★★★★
Và một điều nữa!
Có lẽ vài người
đã biết bây giờ………
Trên kênh YouTube của ℃-ute,
music video bài hát mới của tụi mình sẽ phát hành ngày 5 tháng 9,
“Aitai Aitai Aitai na”
đã được UP!
Cá nhân, mình đã chăm sóc cho sự biến đổi biểu hiện của tụi mình,
Tất nhiên có những biểu hiện thương tâm,
nhưng mình cũng vật lộn tích cực với
các biểu hiện từ quan điểm cao hơn
và tính con gái mình đã nói đến
như là bởi điệu nhảy của giáo viên mình (Cười)

Tự hỏi nếu điểm thời gian này là
lúc mình thỉnh thoảng cười toe toét khắp nơi~

Vì có thể trước đó
mình đã làm quá nhiều việc,
xem nó có phần nào vui nhộn *Cười*
Hãy kiểm tra nó.
không bỏ xót
các biểu hiện khác nhau nằm trong một bài hát
★★★★★★★★★★★★★★★
Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/647408528

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét