Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

[Blog] Ồn ào (Airi)

Suzuki Airi | 5 tháng 8, 2012 | 00:48

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi đây

Hôm qua là Hello! Concert
IN Nagoya~

Vì chúng mình không có live nào trong 2 tuần
Nên có lo lắng
nhưng mình đã có thể vui đùa rồi

℃-ute
đã thay đổi một vài thứ tự bài hát
và có trang phục mới
nên tụi mình đã có thể nổ lực với một tâm trạng sảng khoái
Hậu trường,
lần này cũng có một cái máy bào đá
Hơn nữa, còn có đậu đỏ,
Mình đã ăn đậu đỏ
sữa đặc mà mình rất yêu thích~!
Ngon tuyệt!
Cần phải có những món lạnh vào mùa hè nhỉ!

Sau buổi live hôm qua
quản lý-san
và các thành viên đã đi ăn

Ngon thật,
và tụi mình tự do ngồi
nên đã có thể vui vẻ nói chuyện rất nhiều
Đầu tiên mình ngồi cạnh RihoRiho,
nhưng giữa chừng thì Ishida-chan gọi mình ra
và tụi mình đã
trò chuyện vui lắm

Các kouhai-chan của mình thiệt là dễ thương

Ồn ào và vui nhộn
Được rồi! Hôm nay có Hello! Concert
và buổi sáng
là sự kiện Ousama Game
Hôm nay cũng cố lên nào!

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/645930808

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét