Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2012

[Blog] Nhiều (Airi)

Suzuki Airi | 21 tháng 8, 2012 | 06:16

Chào buổi tối (゜▽゜)/
Suzuki Airi nè
Blog ngày hôm qua
có lẽ đã đăng vào buổi sáng,
mình xin lỗi (T-T)
Đây là blog hôm nay
Mình có 3 công việc~
Trước hết,
Mình đã thực hiện
“Sakigake! Ongaku Banzuke EIGHT
Special Live Hello! Pro presents “BeriKyuuSuma Festival”"
Nó phát sóng, tụi mình ở dưới mái

Cảm ơn
những người đã đến

Liệu mọi người
không có chạy hết kiên nhận bởi sức nóng
khi đang chờ đợi không?

Tự hỏi các bạn có ổn không nữa.

Vì live vui
và thú vị,
Mình sung sướng lắm
Rồi tiếp đến
tụi mình có một sự kiện tiệc sau đó
cho phim
“Ousama Game”
Dù đã làm qua 3 lần rồi,
nhưng đều có nội dung hoàn toàn khác nhau

Lần đầu tiên là
Kumai-chan, Miya,
Nacky, và mình

Tụi mình nhận được các câu chuyện bí mật từ bộ phim,
và vì lý do nào đó đã bổ dưa hấu ra (Cười)
rồi không biết sao có bài kiểm tra tính tương hợp
Lần thứ 2 là
Kumai-chan, Captain
Chisato, và mình

Đạo diễn Tsuruta cũng ở đó,
và tụi mình làm một vài cảnh hành động khác nhau
của buổi biểu diễn từ phim,
và đưa ra bí mật
các thủ thuật đa dạng của bộ phim

Lần thứ 3 là
Kumai-chan, Maasa,
Maimi-chan, và mình

Lần nay, trong lúc xem toàn bộ phim,
tụi mình đã nói về những kỷ niệm từ nó

Là một cuộc thử nghiệm mới
Vui lắm

Mình hạnh phúc
khi sản phẩm của tụi mình quay hơn một năm trước
được trình chiếu như thế
đã thành công lâu dài
Từ giờ trở đi,
hãy tiếp tục ủng hộ
“Ousama Game”
Ít lâu sau đó,
Mình đã xuất hiện là khách mời
trên chương trình radio của Nacky
Ngày phát sóng là 25 tháng và 1 tháng 9
2 lần trong một hàng!
Cũng hãy kiểm tra nhé

Được rồi
Ngày mai cũng cố lên nào!

P.S.
21 tháng 8 trên Recochoku, bài hát mới của tụi mình
“Aitai Aitai Aitai na”
“Kanashiki Heaven”
“Saikou Music”
sẽ bắt đầu trực tiếp đầy đủ (R)
Ngoài ra, thật kinh ngạc

Được giới hạn đến ngày đầu tiên phân phát lần thứ 21
thông qua vé xổ số
cho ℃-ute no Hi ở
Shibuya, Nagoya
sẽ cung cấp quà cho 5 người
℃-ute no Hi là ngày đặc biệt
Mọi người kiểm tra nha

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/647759194

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét