Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2012

[Blog] Kết thúc (Airi)

Suzuki Airi | 20 tháng 8, 2012 | 07:43

Chào buổi sáng (゜▽゜)/
Suzuki Airi nè

Hôm nay là ngày cuối cùng của các Hello! concert!
ở Nakano Sun Plaza
tụi mình đã kết thúc buổi diễn tập,
và giờ mình đã sẵn sàng

Hậu trường
cũng có một máy bào đá nữa

Hôm nay mình uống sữa đặc
và nó ngon lắm

Cảm thấy như hôm nay mình cũng có thể cố gắng

Mình có cơm bò hầm cho bữa trưa,
và dù sao thì,
mình đã ăn sáng khoảng 5:30,
nên mình sẽ ăn trưa sớm thôi

Hạnh phúc, hạnh phúc
★★★★★★★★★★★★★★★
Dù sáng đã cố dạy sớm,
nhưng mình vẫn không có đủ thời gian~! (T-T)
Tiếp đó mình nhận ra
3 buổi trình diễn đã kết thúc!

Lần này là medley siêu dài
chắc chắn lưu lại với mình nhiều nhất

Ở Hello! concert
là thời gian duy nhất mình có cơ hội
hát các ca khúc của các nhóm khác
thật là vui mà!

Hơn nữa, vì là cơ hội duy nhất
cho mọi người cùng nhau hai lần một năm,
cho đến live năm mới tiếp theo,

Mình muốn phát triển
với ℃-ute
Cố gắng lên!

Nào! Ngày mai là
Sakigake! live và
sự kiện “Ousama Game”
Ngày mai cũng cố lên nào!

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/647683957

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét