Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2012

[Blog] Hyahoo (Airi)

Suzuki Airi | 13 tháng 8, 2012 | 23:24

Chào buổi trưa
Suzuki Airi đây

Hôm nay ℃-ute đã có
buổi thu âm TV~

Mình đã ăn nhiều món ngon
Mình sẽ thông báo chi tiết trên blog
khi lệnh cấm thông tin được dỡ bỏ

Ngoài ra, hôm nay tụi mình đã bắt đầu
buổi diễn tập live của Buono!

Hôm nay tụi mình đã làm hầu hết vị trí
Khi nghĩ về kỳ nghỉ hè, bạn nghĩ đến live của Buono!

Mình phải làm một live nóng
Vì ngày mai tụi mình cũng có buổi diễn tập
Mình sẽ cố gắng
Bắt đầu vào sáng sớm ngày mai

Mình có một buổi chụp và là khách mời xuất hiện ở radio với Buono!
Và từ đó đến buổi diễn tập

Mình phải cố gắng lên~

P.S.
Aitai Aitai Aitai na”
của ℃-ute
thành viên tự trình diễn các SPOT
sẽ được công bố bắt đầu từ ngày 10
trong 5 ngày liên tiếp

Vì của mình vẫn chưa được up,
Không biết nó sẽ thế nào~
Hãy kiểm tra nhé
Ngày mai cũng cố lên nào!

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/646817059

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét