Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

[Blog] Dụng cụ (Airi)

Suzuki Airi | 31 tháng 7, 2012 | 22:27
Konnichi-wanko
Suzuki Airi đây!
Mình đã quên viết nó trên blog ngày hôm qua,
nhưng vì có người nói rằng
họ thực sự thích back number-san,
hay họ sẽ kiểm tra!
hoặc là khi nghe qua
họ đã yêu!

Mình vui khi nhận được những lời phản hồi như vậy
Có một số câu hỏi như là,
“Bạn thích bài hát nào?”
nhưng mình chỉ giống nhiều người bình luận,
dĩ nhiên thích “Hanataba” hay “Koi”
mình cũng thích bài hát mới của họ “Watagashi”
hoặc cũng có thể là
“Itsuka Wasureteshimattemo”
và bài hát được gọi “Sono Dress Chotto Matta”
thì đau lòng lắm!

Rằng nó là một giai điệu rock
có lẽ cũng là điểm mà mọi người thích
Mình nghĩ âm nhạc
là dụng cụ có thể được sử dụng để
mang sự đồng cảm lần nhau đến cho mọi người từ xa
với thế giới như hôm nay

Vì khi lắng nghe cùng một bài hát,
bạn sẽ có thể cảm nhận điều gì đó giống nhau.

Thật tuyệt vời, đúng không

Giờ đột nhiên nghĩ
À~, người này, và người kia nữa,
có lẽ đang nghe bài hát
Mình cũng đang nghe~

Và tất cả khuôn mặt của mọi người
đập vào trong tâm trí của mình

Nếu mình có thể tạo ra
bài hát như thế
thì thực sự là một việc hạnh phúc

Từ bây giờ cũng vậy,
Hy vọng mọi người sẽ có thể chia sẽ nhiều hơn

Fufufu (^^)
Mình yêu âm nhạc!
Hahaha (^^)
Nào, nói về công việc
Hôm nay tụi mình có buổi diễn tập
cho live mùa hè vào ngày 9 và 10
Không thể đợi được nữa!

Sau đó là
sự kiện bắt tay cho Alo Hello! 2 photobook
Rất nhiều người đã đến
Cảm ơn

Mình muốn có nhiều thông tin hơn

Được rồi!
Ngày mai có một buổi quay dài

Ngày mai cũng cố lên nào!

Các tấm hình là
① Với Mai!
② Vào buổi sáng (Cười)
③ Với Maimi-chan
Nước giải khát trái cây
ngon lắm

Chúc ngủ ngon (σω-)。о゜

http://gree.jp/c_ute/blog/entry/645593932

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét